Quảng cáo

Liverpool vùi dập Southampton với tỉ số không tưởng

Thứ năm, 03/12/2015 06:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù phải thi đấu trên sân của Southampton và bị dẫn bàn từ phút đầu tiên, tuy nhiên Liverpool vẫn xuất sắc lội ngược dòng và ghi tên vào trận bán kết cúp Liên đoàn.

Video bàn thắng: Southampton 1-6 Liverpool (Tứ kết cúp Liên đoàn Anh)

Khi các cổ động viên trên khán đài St Mary còn chưa kịp ổn định chỗ ngồi, Saido Mane đã khiến tất cả ngỡ ngàng với bàn thắng mở tỉ số. Pha đánh đầu dễ dàng sau đường căng ngang của đồng đội ở ngay phút thi đấu đầu tiên giúp Southampton có ưu thế từ quá sớm.

Southampton 1-6 Liverpool, kết quả Southampton 1-6 Liverpool, tỉ số Southampton 1-6 Liverpool, Liverpool, Southampton, cúp Liên đoàn, The Kop, Klopp

Liverpool lập nên chiến tích ngay tại sân St Mary

Tưởng như bàn thắng ấy sẽ giúp đội chủ nhà có một đêm thi đấu dễ dàng thì Daniel Sturridge đã phá hỏng tất cả. Chỉ trong vòng 4 phút từ 25 đến 29, tiền đạo này đã ghi liền hai bàn thắng giúp The Kop đảo ngược tình thế. Đây thực sự là hai bàn thắng cực kỳ quan trọng giúp Liverpool chơi hưng phấn hẳn lên trong những phút còn lại. Cũng phải thừa nhận rằng dưới triều đại Klopp, The Kop đã lỳ lợm, cứng cáp hơn xưa rất nhiều.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Liverpool còn ghi thêm một bàn thắng do công của Origi, ấn định kết quả 3-1 trong 45 phút thi đấu đầu tiên.

Sang hiệp 2, cơn ác mộng tiếp tục kéo đến sân St Mary. Trong khi các cầu thủ Liverpool càng chơi càng hay thì Southampton lại như những chiến binh mất hồn. Điều đó tạo điều kiện cho Origi lập cú đúp trong hiệp đấu này, qua đó ấn định cú hat-trick trong 90 phút. Xen giữa hai bàn của Origi là pha lập công của Ibe, ấn định tỉ số 6-1 ngay trên sân St Mary. Một tỉ số không tưởng khiến các CĐV Southampton cảm thấy bàng hoàng.

Với chiến thắng này, Liverpool đã giành quyền vào bán kết Capital One Cup. Đối thủ tiếp theo của thầy trò Jurgen Klopp là Stoke City.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Southampton 1-6 Liverpool kết quả Southampton 1-6 Liverpool tỉ số Southampton 1-6 Liverpool Liverpool Southampton cúp Liên đoàn The Kop Klopp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT