Quảng cáo

Liverpool vs MU: Trận đấu lớn nhất của MU

Thứ năm, 12/10/2017 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Chuyến hành quân tới Anfield được xem là thử thách lớn nhất kể từ đầu mùa của Mourinho và các học trò.

Bài test lớn nhất của United

Cựu cầu thủ Gary Neville của Man Utd đã có bài phân tích về chuyến hành quân đầy bão tố của United tới sân Anfield. Theo anh, đây là thử thách khó khăn nhất của United kể từ đầu mùa bởi hai lí do:

Liverpool vs MU, nhan dinh Liverpool vs MU, danh gia Liverpool vs MU, ket qua Liverpool vs MU

Thứ nhất, Anfield là thử thách về cả tinh thần, thể chất lẫn cường độ thi đấu. Rõ ràng bầu không khí ở đây sẽ là một thử thách với bất kì đội bóng nào. "Tôi chưa bao giờ thích thú khi đến Anfield. Luôn luôn có cảm giác bị đe dọa, bạn chỉ có thể vui mừng khi bạn đã thắng" - Neville nói. Đây cũng là trận đấu lớn nhất của United vì trước đó họ chỉ phải đụng độ với những đội bóng được đánh giá kém hơn mình rất nhiều.

Thứ hai, trận gặp Liverpool cũng mở đầu cho hàng loạt những chuyến hành quân bão táp của United như với Tottenham hay Chelsea ở Premier League. Rõ ràng đây là thử thách rất quan trọng, ảnh hưởng tới nhiều thứ với Man Utd.

30 phút đầu tiên là rất quan trọng

Liverpool vs MU, nhan dinh Liverpool vs MU, danh gia Liverpool vs MU, ket qua Liverpool vs MU

Theo Neville, 30 phút đầu tiên của trận đấu sắp tới có thể ảnh hưởng tới kết cục của trận đấu. "Tôi nghĩ rằng Mourinho sẽ luôn có trước những kế hoạch, đặc biệt khi phải đối đầu vào thứ Bảy và gặp một đội đang không có vị trí tốt trên BXH. Ông ấy luôn có những kế hoạch rất hiệu quả.

Liverpool cần thắng ở trận này và tôi mong chờ nhiều ở United, họ có thể mở tỉ số trước. Liverpool luôn chơi rất hay trong khoảng 30 phút đầu tiên, vì thế nếu United vượt qua điều đó họ sẽ thành công. Mourinho biết điều đó" - Neville phân tích.

Thiếu Mane

Liverpool vs MU, nhan dinh Liverpool vs MU, danh gia Liverpool vs MU, ket qua Liverpool vs MU

Sadio Mane là một cầu thủ quan trọng của Liverpool. Đó là cầu thủ tấn công luôn tạo ra sự khác biệt cho Liverpool, tuy nhiên thiếu Mane họ vẫn còn những Salah, Firmino hay Coutinho để tạo ra mối đe dọa thực sự với United.

"Mất Mane, Liverpool có Shalah, người có thể lấp đầy khoảng trống đó với tốc độ và sự khác biệt, điều này ảnh hưởng nhưng không quá lớn với Liverpool" - Neville nhận định.

Bài test thật sự với Lukaku

Liverpool vs MU, nhan dinh Liverpool vs MU, danh gia Liverpool vs MU, ket qua Liverpool vs MU

Lukaku đã thích nghi rất tốt và hoàn thành nhiệm vụ được giao trong các trận đấu trước đó, tuy nhiên đây mới thực sự là thử thách lớn nhất của Lukaku kể từ đầu mùa. "Khi tôi nhìn lại những màn trình diễn của Lukaku ở Everton tại Anfield, cậu ấy đã chơi không tốt, đây sẽ là thử thách của cậu ấy.

Đến Anfield với Man Utd là một trải nghiệm khác, liệu rằng Lukaku có thể hiện được bản năng sát thủ của mình để mang về chiến thắng cho United".

Lịch thi đấu vòng 8:

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs MU nhan dinh Liverpool vs MU danh gia Liverpool vs MU ket qua Liverpool vs MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo