Quảng cáo

Liverpool vs MU: Khi Mourinho không ngán Coutinho

Thứ tư, 11/10/2017 19:15 PM (GMT+7)
A A+

MU hành quân đến Liverpool với vết thương không nhỏ ở hàng tiền vệ, tuy vậy Mourinho cũng chẳng có gì phải ngán Coutinho của The Kop.

Khi Mourinho xác định Coutinho không phải mầm họa lớn nhất

Trước cuộc gặp Liverpool vào ngày 14/10 tới, Mourinho mạnh dạn chỉ ra mối hiểm họa lớn nhất của Liverpool mà MU phải đối mặt. Thật bất ngờ khi đó không phải Coutinho, người luôn được xem là thủ lĩnh lối chơi của The Kop.

“Tôi từng huấn luyện Salad ở Chelsea nên hiểu rõ phẩm chất của cậu ta. Salah đã chơi tốt hơn khi quay về Serie A và cũng đã cải thiện thể lực. Tôi không ngạc nhiên trước những gì cậu ấy làm được từ đầu mùa. Chúng tôi phải hết sức đề phòng với Salah” - 'Người đặc biệt' cho rằng Salad mới là nhân tố nguy hiểm nhất, đặc biệt khi cầu thủ này đang có phong độ khá cao thời gian qua.

Liverpool vs MU, nhan dinh Liverpool vs MU, tran dau Liverpool vs MU, vong 8 NHA Liverpool vs MU, lich Liverpool vs MU

'Quỷ đỏ' hành quân tới thánh địa của Liverpool mà gặp phải vết thương khá lớn ở mạn sườn. Nghĩa là họ đang có một hàng tiền vệ không được khỏe mạnh nhất theo nghĩa đen của nó.

Việc Pogba chưa thể trở lại cùng với chấn thương của Fellaini khiến Mourinho không có nhiều phương án trong cuộc đối đầu sắp tới. Tuy nhiên ông cũng không phải quá lo lắng bởi trong tay vẫn còn những quân bài chất lượng khác.

Coutinho hãy để Herrera lo!

Liverpool vs MU, nhan dinh Liverpool vs MU, tran dau Liverpool vs MU, vong 8 NHA Liverpool vs MU, lich Liverpool vs MU

Không Pogba, không Fellaini, đây sẽ là thời cơ của Ander Herrera. Cầu thủ người TBN đang tràn đầy sức mạnh, rất sẵn sàng cho việc theo kèm và bắt chết Coutinho.

Herrera có một điểm mạnh đó là sự nhiệt huyết, khả năng đeo bám vô cùng khó chịu. Ở những trận đấu lớn, đối đầu với những đội có những cầu thủ tinh ranh như Hazard hay Coutinho, Herrera chính là phương án tốt nhất mà Mourinho có thể sử dụng.

Cặp đôi Matic-Herrera rõ ràng là sự lựa chọn không tồi, thậm chí là quá tốt của Man Utd thời điểm hiện tại. Dù phải chơi trên sân khách nhưng nếu kiểm soát được tình hình nơi tuyến giữa, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể làm thịt The Kop ngay tại Anfield.

Trận đấu giữa Liverpool vs MU thuộc vòng 8 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 14/10, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs MU nhan dinh Liverpool vs MU tran dau Liverpool vs MU vong 8 NHA Liverpool vs MU bóng đá Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo