Quảng cáo

Kết quả U22 Việt Nam 4-0 U22 Đông Timor, 19h00 19/7

Thứ tư, 19/07/2017 08:49 AM (GMT+7)
A A+

Link xem trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Đông Timor diễn ra lúc 19h00 ngày 19/7, trận đấu thuộc bảng I vòng loại U23 châu Á 2018.

Link xem U22 Việt Nam - U22 Đông Timor

Đội hình ra sân:

U22 Việt Nam: Tiến Dũng, Văn Khánh, Tiến Dũng (đội trưởng), Văn Thanh, Văn Hậu, Duy Mạnh, Tuấn Anh, Hồng Duy, Công Phượng, Đức Chinh, Văn Toàn.

U22 Đông Timor: Fagio, Juliao, Adelino, Jorge, Nelson, Gumario, Nataniel, Kornelis, Danilson, Henrique, Gaudencio.

>> Lịch thi đấu vòng loại U23 châu Á 2018

Họ đã nói:

HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng (U22 Việt Nam):

“Chúng tôi sẽ dành sự tập trung tối đa cho từng trận đấu và thi đấu với tất cả những gì mình có. Bóng chưa lăn chưa nói được điều gì nhưng chúng tôi đã xác định mục tiêu là sẽ nắm bắt cơ hội để giành quyền tham dự VCK giải U23 châu Á 2018. Đội tuyển đang có tinh thần tốt nhất và đã sẵn sàng thi đấu”.

“Chúng tôi dành sự tôn trọng đối với tất cả các đối thủ. Tôi luôn căn dặn các cầu thủ không bao giờ được phép chủ quan hay khinh thường đối phương bởi chỉ cần 1 phút lơ là trên sân là sẽ phải nhận hậu quả”.

“Đội tuyển đang nhận được sự kỳ vọng rất lớn từ truyền thông và người hâm mộ. Đó là điều xứng đáng nhưng đồng thời cũng tạo ra sức ép không nhỏ đối với các cầu thủ. Tôi và BHL sẽ cố gắng để giải tỏa áp lực cho các cầu thủ, giúp họ có thể bước vào giải đấu với tinh thần và phong độ cao nhất. Tôi hy vọng những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với U22 Việt Nam”.

HLV trưởng Kim Shin Hwan (U22 Timor Leste):

“Chúng tôi có 2 tuần để chuẩn bị cho giải đấu này, trong đó có 1 chuyến tập huấn tại Hàn Quốc. Tại đây chúng tôi đã có 4 trận giao hữu với các đội sinh viên của Hàn Quốc, thắng 1 hòa 2 và thua 1 trận. Lực lượng của chúng tôi gồm các cầu thủ gốc Timor Leste, trong đó có 1 cầu thủ  mới 17 tuổi đang khoác áo đội trẻ của CLB Malaga của Tây Ban Nha”.

“Các đội bóng tại bảng I đều rất mạnh. Nhưng chúng tôi sẽ quyết tâm chiến đấu hết mình trong từng trận đấu”.

“Trận gặp Việt Nam sẽ rất khó khăn bởi tôi biết họ là đội bóng mạnh, có nhiều tiến bộ. Tuy nhiên chúng tôi mong muốn được bộc lộ khả năng của mình và sẽ cố gắng hết mình”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam vs U22 Đông Timor link xem U22 Việt Nam vs U22 Đông Timor u23 chau a u22 viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT