Quảng cáo

Link xem trực tiếp SHB Đà Nẵng vs HAGL, 17h00 ngày 7/1

Thứ bảy, 07/01/2017 16:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Link xem trực tiếp SHB Đà Nẵng vs HAGL được cập nhật lúc 17h00 ngày 7/1.

LINK XEM TRỰC TIẾP SHB ĐÀ NẴNG VS HAGL

Player Loading...

VIDEO: Văn Thanh mắc lỗi, Đà Nẵng mở tỷ số trước HAGL

Đội hình dự kiến

SHB Đà Nẵng: Thanh Bình, Anh Quang , Văn Long, Thanh Hải, A Mít, Quang Huy, Anh Tuấn, Vũ Phong, Nhật Tân, Britez, Eydison.

HAGL: Vĩnh Lợi, Mobi Fehr,  Đông Triều, Hồng Duy, Văn Thanh, Văn Pho, Đức Lương, Ideguchi, A Hoàng, Văn Toàn, Công Phượng.

shb da nang vs hagl, link xem shb da nang vs hagl, link xem truc tiep shb da nang vs hagl, da nang, vleague

Tình hình hai đội:

SHB Đà Nẵng mùa này suy yếu hơn mùa trước, những cầu thủ tốt như Nguyên Sa, Quách Tân đã rời đội. Trong khi đó, Merlo, Hoàng Quãng, Huy Toàn buộc phải vắng mặt do chấn thương. Trách nhiệm vì thế dồn lên vai những cựu binh như Vũ Phong, Nhật Tân, Thanh Bình...

Và trận hòa trước đối thủ bị đánh giá dưới cơ Yadanarbon tại Mekong cup vừa qua đã chỉ ra rằng, thầy trò Huỳnh Đức vẫn cần nhiều thời gian để lấy lại sự ổn định. Ở trận đấu đó, Merlo lại là người ghi cả 2 bàn thắng. Câu hỏi đặt ra, ai là người gánh vác hàng công SHB Đà Nẵng ở trận khai màn V.League 2017?

HAGL đang ngày càng trưởng thành, đặc biệt là những cầu thủ vừa từ ĐT Việt Nam trở về như Văn Thanh, Văn Toàn...Đội bóng phố Núi đã ngày càng "quái" hơn tho quy luật của thời gian. Vì thế, không dễ để đội bóng sông Hàn bắt HAGL quy phục tại SVĐ Hòa Xuân.

Ngoài ra, 2 ngoại binh của HAGL được đánh giá là tốt so với mặt bằng V.League sẽ là điểm tựa cho các cầu thủ trẻ phố Núi. Ideguchi đã khẳng định được mình ở mùa trước. Tân binh Mobi Fehr từng là tuyển thủ của U17 Mỹ, và anh này đã qua sự sàng lọc gắt gao sau khi HAGL rút kinh nghiệm qua những lần đem về "bom xịt".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
shb da nang vs hagl link xem shb da nang vs hagl link xem truc tiep shb da nang vs hagl da nang vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo