Quảng cáo

Link xem trực tiếp Real Madrid vs Celta Vigo - 22h00 ngày 5/3

Thứ bảy, 05/03/2016 08:58 AM (GMT+7)
A A+

Real vs Celta Vigo: Cập nhật link xem trực tiếp, link sopcast trận đấu giữa Real Madrid vs Celta Vigo diễn ra lúc 22h00 ngày 5/3.

LINK XEM TRỰC TIẾP REAL MADRID VS CELTA VIGO

LINK SOPCAST REAL MADRID VS CELTA VIGO

Real vs Celta Vigo, link xem Real vs Celta Vigo, link xem truc tiep Real vs Celta Vigo, xem truc tiep Real vs Celta Vigo, Real Madrid, Celta Vigo, vong 28 La Liga

Link xem trực tiếp Real Madrid vs Celta Vigo cập nhật lúc 22h00 ngày 5/3

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Real Madrid: (4-2-3-1): Navas – Marcelo, Ramos, Pepe, Carvajal – Kovacić, Casemiro, Ronaldo, Rodriguez, Vazquez - Mayoral

Celta Vigo: (4-2-3-1): Alvarez – Planas, Gomez, Jonny, Mallo – Diaz, Wass, Nolito, Hernandez, Orellana - Aspas

Lực lượng

- REAL MADRID: Gareth Bale, Marcelo, Sergio Ramos, Dani Carvajal trở lại, Karim Benzema, Luka Modric, Toni Kroos vắng mặt.

- CELTA VIGO: Fontas chấn thương; Cabral bị treo giò.

ĐẶC BIỆT

Trên 3 bàn

6/7 trận gặp nhau gần đây giữa 2 CLB tại Bernabeu đều có từ 3 bàn trở lên. 9/10 trận sân nhà vừa qua của Real còn có từ 4 bàn trở lên. 6/7 trận sân khách gần nhất của Celta cũng đều có ít nhất 3 được ghi.

Con số:

- Real Madrid đang xếp thứ 3 trên BXH La Liga với 57 điểm.

- Celta Vigo đứng thứ 6 trên BXH La Liga với 42 điểm.

- Ở trận lượt đi, Celta Vigo thất thủ 1-3 trên sân nhà.

Phong độ và đối đầu

- Real Madrid thắng 4 trong 5 lần gặp nhau gần đây.

- Trận thắng gần đây nhất của Celta trước Real Madrid là vào tháng 5/2014, trong khi chiến thắng gần đây nhất tại sân Bernabeu là ở mùa giải 2006/07.

Nhận định:

Luka Modric và Toni Kroos đều không thể ra sân ở trận đấu đêm nay. Zidane sẽ thiếu một vai trò điều tiết ở giữa sân, liệu ông có trao một cơ hội nữa cho Isco thuyết phục ông và tất cả hay sẽ tiếp tục với chiến thuật 2 tiền vệ trung tâm như đã áp dụng trước Levante?

Sự thận trọng là cần thiết, bởi Celta Vigo đã không để cho thất bại 1-6 trước Barcelona đánh gục đội bóng của HLV Eduardo Berizzo, bởi ngay sau đó là 2 chiến thắng và trận hòa Villarreal mới đây. Không có thêm chấn thương nào sau trận đấu trên sân nhà là điều đáng mừng đối với Vigo.

Ở Bernabeu thì khả năng thắng của Real Madrid vẫn cao hơn, cộng thêm sự hiện diện của Bale và Marcelo, cảm giác đội khách có thể mang lại nỗi lo lắng cho Madridista là không nhiều.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real vs Celta Vigo link xem Real vs Celta Vigo link xem truc tiep Real vs Celta Vigo xem truc tiep Real vs Celta Vigo Real Madrid Celta Vigo vong 28 La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT