Quảng cáo

Link xem trực tiếp bóng đá nữ Việt Nam vs nữ Syria, 18h00 ngày 5/4

Thứ tư, 05/04/2017 17:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thethao247.vn cập nhật Link xem trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Syria, 18h00 ngày 5/4, vòng loại Asian Cup 2018.

XEM TRỰC TIẾP NỮ VIỆT NAM VS NỮ SYRIA

Thông tin bên lề:

- Trước trận mở màn gặp đối thủ đầu tiên Syria tại vòng loại bảng D giải bóng đá nữ vô địch châu Á 2018 , thầy trò HLV Mai Đức Chung có buổi tập ngắn nhằm làm quen sân thi đấu trong chiều nay (4/4).

- Trực tiếp cùng các cầu thủ theo dõi 2 trận đấu đầu tiên, HLV trưởng tuyển nữ Việt Nam Mai Đức Chung đã đưa ra những đánh giá sơ bộ về các đối thủ: “Nhìn chung, 4 đội đã được thi đấu ngày hôm qua. Theo dõi các đội thi đấu như một khán giả cá nhân tôi đánh giá trận đấu giữa Iran và Myanmar có chất lượng chuyên môn cao hơn. Myanmar là quốc gia phát triển bóng đá nữ từ lâu, họ chơi tốt hơn và thực sự là đối thủ lớn với tuyển Việt Nam. Iran mặc dù đi sau nhưng cũng cho thấy sự tiến bộ và phát triển về tầm vóc và thể lực con người. Đối với trận mở màn ngay mai của tuyển Việt Nam gặp Syria, ban huấn luyện sẽ có tính toán phù hợp với mục tiêu cuối cùng là giành trọn 3 điểm và không để cầu thủ nào bị chấn thương, giữ sức cho các trận đấu tiếp theo”.

nữ Việt Nam vs nữ Syria, link xem nữ Việt Nam vs nữ Syria, link xem truc tiep nữ Việt Nam vs nữ Syria, vong loai asian cup 2018

- Theo lịch thi đấu,hôm nay 5/4, vòng loại bảng D giải bóng đá nữ vô địch châu Á 2018 tiếp tục sôi động trong đó trận đấu mở màn của đội chủ nhà Việt Nam gặp đối thủ Syria được chú ý nhiều hơn cả. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 18h trên sân Yanmar Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Trận đấu cùng ngày trước đó lúc 15h là cuộc so tài giữa Singapore và Iran.

Khán giả và người hâm mộ có thể theo dõi trận đấu giữa Việt Nam và Syria trên kênh VTV6, VTV6-HD và kênh Youtube 'VFF Chanel' của LĐBĐVN. Ngoài ra, BTC cũng phát miễn phí một số vé nhất định phục vụ khán giả muốn trực tiếp đến sân theo dõi đội tuyển nữ Việt Nam thi đấu trong các ngày 5/4, 7/4, 9/4 và 11/4.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nữ Việt Nam vs nữ Syria vong loai asian cup 2018 ĐT nữ Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo