Quảng cáo

Link xem trực tiếp MU vs Ipswich - Vòng 3 cúp Liên đoàn 2h00 ngày 24/9

Thứ năm, 24/09/2015 01:06 AM (GMT+7)
A A+

MU vs Ipswich - Cập nhật link xem trực tiếp trận MU vs Ipswich lúc 2h00 ngày 24/9 thuộc vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.

LINK XEM TRỰC TIẾP MU VS IPSWICH

LINK SOPCAST MU VS IPSWICH

//:3912/258931(2000 Kbps) tiếng TBN

MU vs Ipswich, link xem MU vs Ipswich, link xem trực tiếp MU vs Ipswich, vong 3 cup lien doan, manchester united, ipswich town, xem truc tiep vong 3 cup lien doan, xem truc tiep MU vs Ipswich

Link xem trực tiếp MU vs Ipswich 2h00 ngày 24/9

Đội hình dự kiến:

Manchester United: Sergio Romero, Paddy McNair, Marcos Rojo, Guillermo Varela, Daley Blind, Ander Herrera, Jesse Lingard, Andreas Pereira, Bastian Schweinsteiger, Ashley Young, James Wilson.

Ipswich: Dean Gerken, Christophe Berra, Luke Chambers, Jonas Knudsen, Tommy Smith, Jonathan Douglas, Ryan Fraser, Ainsley Maitland-Niles, Cole Skuse, David McGoldrick, Daryl Murphy.

Lực lượng:

Man Utd: Luke Shaw nghỉ hết mùa, McNair, Rojo vắng mặt vì chấn thương. Phil Jones chưa thể đá chính.

Ipswich Town: Không có sự vắng mặt nào đáng kể.

Đối đầu và phong độ:

- Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau kể từ năm 2002, khi Man Utd thắng 1-0 tại Portman Road.

- Man Utd thắng 3, thua 2 trong 5 trận đấu gần nhất.

- Ipswich thắng 2, hòa 1, thua 2 trong 5 trận đấu gần nhất.

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Ipswich tại vòng 3 Capital One Cup, Van Gaal gây sốc khi cho biết bộ đôi James Wilson và Jesse Lingard cần… được nghỉ ngơi để tập luyện tốt hơn vào thứ 5. Trước đó, ông đã đồng ý (yêu cầu) để cả hai thi đấu trọn vẹn 90 phút cho đội U21 Man Utd với U21 Everton vào hôm thứ 2.

Cần biết rằng Wilson và Lingard là 2 trong số các tài năng trẻ được kỳ vọng nhất từ lò đào tạo của Man Utd trong vòng 2, 3 năm trở lại đây. Tuy nhiên, khi họ đáng lẽ có được cơ hội ra sân ở một cấp độ cao hơn thì Van Gaal lại từ chối làm điều đó.

Đáng nói hơn, Man Utd hiện tại không quá dồi dào về nhân lực trên hàng tấn công. Việc Wilson và Lingard không thi đấu sẽ khiến một số trụ cột của Quỷ đỏ phải “cày ải” thêm một trận mà họ xứng đáng được nghỉ ngơi.

Sau 8 trận ở giải hạng nhất với 4 thắng 2 hòa 2 thua hiện Ipswich đang có 14 điểm xếp vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, thậm chí ở mùa giải 2014-2015 họ cũng lọt vào danh sách các đội đá playoffs để lên giải ngoại hạng. Những đội như Ipswich khi gặp quỷ đỏ thường sẽ chiến đấu hết mình, và thực sự thì dưới trướng huấn luyện viên Mc Carthy có nhiều cầu thủ già dơ hơn nhiều so với những cầu thủ trẻ bên phía Manchester United. Nếu không tập trung và cố gắng, các cầu thủ chủ nhà khó mà vượt trội được các cầu thủ đội khách.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Ipswich link xem MU vs Ipswich link xem trực tiếp MU vs Ipswich vong 3 cup lien doan manchester united ipswich town xem truc tiep vong 3 cup lien doan xem truc tiep MU vs Ipswich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT