Quảng cáo

Kết quả Monaco 0-2 Juventus: Bán kết lượt đi Cúp C1

Thứ tư, 03/05/2017 02:34 AM (GMT+7)
A A+

Juventus có lợi thế lớn trước trận bán kết lượt về Champions League sau chiến thắng 2-0 trước Monaco.

Bước vào trận bán kết lượt đi, cả Monaco và Juventus đều tung vào sân những quân bài chất lượng. Những Mbappe, Falcao, Higuain, Dybala... khiến trận đấu diễn ra sôi nổi và hấp dẫn.

Juventus nổi tiếng với lối chơi phòng ngự đã lựa chọn lối chơi đôi công ngay từ thời điểm đầu. Họ chơi cởi mở và điều đó khiến đội chủ nhà gặp khó khăn đôi chút. Tuy nhiên sau chừng 10 phút nhập cuộc, Monaco đã bắt đầu tạo ra những cơ hội thực sự nguy hiểm.

Monaco 0-2 Juventus, trực tiếp Monaco vs Juventus, xem trực tiếp Monaco vs Juventus, trực tiếp bán kết c1, bán kết cúp c1, ket qua bong da, lich thi dau cup c1

Sự cơ động của Mbappe ở phía trên giúp Monaco tạo ra nhiều tình huống sóng gió về khung thành Juventus. Tuy nhiên sự vô duyên đến từ Mbappe, Falcao cũng như sự xuất sắc của Buffon đã giúp Juve không thủng lưới.

Sau chừng 20 phút thi đấu, Juventus trở về với lối chơi chủ động phòng ngự. Và khi Monaco quá mải mê tấn công, họ đã dính đòn hồi mã thương đến từ Juventus. Xuất phát từ một tình huống phản công cực nhanh, Higuain chọc khe cho Alves, hậu vệ người Brazil dừng bóng và đánh gót mà không cần nhìn cho Higuain băng lên dứt điểm mở tỉ số trận đấu.

Sang hiệp 2, Monaco có cơ hội rất tốt gỡ hòa ngay ở phút 48 nhưng Falcao lại dứt điểm không thắng được Buffon. Giống như hiệp 1, Monaco quá mải mê tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ đã phải vào lưới nhặt bóng lần thứ hai.

Bakayoko để mất bóng nguy hiểm từ giữa sân. Dybala chuyền cho Alves ở cánh phải trước khi bóng được căng vào cho Higuain dứt điểm nâng tỉ số lên 2-0.

Trong những phút còn lại, Monaco thay đổi nhân sự và tạo ra một vài cơ hội nhưng đều không thể tận dụng thành công. Giành chiến thắng 2-0 ngay trên sân khách, Juventus có lợi thế rất lớn trước trận lượt về diễn ra ngày 10/5 tới.


Lực lượng:

- Monaco: Vắng Boschilia, Guido Carillo, Djibril Sidibe (chấn thương); Khả năng ra sân của Tiemoue Bakayoko và Almany Toure còn bỏ ngỏ.

- Juventus: Vắng Marko Pjaca (chấn thương) và Sami Khedira (treo giò); Khả năng ra sân của Daniele Rugani còn bỏ ngỏ.

link xem Monaco vs Juventus, Monaco vs Juventus, link xem trực tiếp Monaco vs Juventus, ban ket c1, link xem c1 Monaco vs Juventus, ban ket luot di cup c1, link xem c1

Đội hình dự kiến:

Monaco: Subasic – Mendy, Glik, Jemerson, Dirar – Fabinho, Moutinho – Lemar, Silva – Mbappe, Falcao.

Juventus: Buffon – Alex Sandro, Chiellini, Bonucci, Alves – Pjanic, Marchisio – Mandzukic, Dybala, Cuadrado – Higuain.

Thông tin bên lề:

- Juventus là đội có hàng thủ mạnh nhất Champions League mùa này (mới chỉ để lọt lưới 2 bàn).

- Juventus bất bại trong 5 trận sân khách ở Champions League mùa này (thắng 4, hòa 1), chỉ để lọt lưới 1 bàn, ghi được 10 bàn thắng.

- Thành tích của Juventus khi làm khách ở Pháp là thắng 5, hòa 3, thua 5. Tuy vậy, trong 5 chuyến làm khách gần nhất ở xứ sở lục lăng, Lão bà chỉ thua 1.

- Juventus đã từng thắng 4 trận bán kết cúp châu Âu khi gặp các đối thủ Pháp (thắng Monaco, Nantes, Bordeaux và PSG).

- Ở Champions League mùa 1997-98, Juventus từng thắng Monaco với tổng tỷ số 6-4 ở vòng bán kết. Trong trận lượt về ở sân của Monaco, Juve để thua với tỷ số 2-3.

- Cách đây 2 mùa (ở mùa giải 2014-15), Juventus đã đánh bại Monaco với tỷ số 1-0 ở vòng tứ kết (hòa 0-0 trên sân Monaco và thắng 1-0 ở sân nhà).

- Đây là lần thứ 4 Monaco dự vòng bán kết Champions League. Trong 3 lần trước, đội bóng Pháp thua 2 (1993-94 và 1997-98) và thắng 1 (2003-04).

- Monaco thắng 6/7 trận sân nhà ở Champions League mùa này (thắng 6, hòa 1).

- Trong 14 trận ở Champions League mùa này (tính cả vòng loại), Monaco chỉ có 1 trận không ghi bàn (trận thua Leverkusen 0-3).

- Trong 6 lần tiếp đón các đội bóng Italia trước đây, Monaco chỉ thua 1 (thắng 3, hòa 2, thua 1). Thất bại duy nhất của Monaco là trước Inter Milan (thua 1-3 ở mùa 1963-64).

- Trong 11 trận bán kết đá trên sân khách trước đây, Juventus chỉ có 1 chiến thắng (thắng 1, hòa 4, thua 6).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Monaco vs Juventus Link xem trực tiếp Monaco vs Juventus Link xem cup c1 ban ket cup c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT