Quảng cáo

Kết quả Gangwon vs Seongnam, 17h00 ngày 17/5

Thứ tư, 17/05/2017 17:01 PM (GMT+7)
A A+

Cập nhật Link xem trực tiếp Gangwon vs Seongnam, 17h00 ngày 17/5, trận đấu Xuân Trường đá chính tại vòng 1/8 FA Cup.

Nhìn vào đội hình xuất phát của Gangwon, có thể thấy HLV Choi Yun-kyum cực kì coi trọng đấu trường FA cup. Đây là giải đấu mà nếu họ vô địch đồng nghĩa với một suất dự AFC Champions League

Xuân Trường sau màn thể hiện tốt ở R-League đã được trao cơ hội đá chính. Xuân Trường được đá cặp tiền vệ với Hwang jin Sung, cái tên đã thi đấu rất hay ở những vòng vừa qua của K-League. Trong khi đó Oh Beom Seok cũng là cái tên liên tục được đá chính ở K-League. Phía trên, Mauricio, Lee Keun-ho, những tiền đạo chủ lực cũng thi đấu.

Dù chỉ đá với đội thi đấu ở giải hạng dưới nhưng Gangwon không dễ để áp đảo thế trận. Trận đấu trôi qua với sự cân bằng về thế trận. Xuân Trường chơi tròn vai trong hiệp thi đấu đầu tiên. Anh không có những đường chuyền dài đột biến như thường thấy.

Sang đầu hiệp 2, Xuân Trường được thay bằng chân sút Jung Jo-gook nhằm tăng cường sức tấn công. Thế nhưng đến phtus 67, từ tình huống đá phạt góc bên cánh trái, cầu thủ Seongnam bật cao đánh đầu mở tỉ số.

Trong những phút còn lại dù rất nỗ lực nhưng Gangwon không thể tìm được bàn gỡ. Thua trận 0-1, Gangwon chia tay FA Cup.

 

LINK XEM ĐƯỢC CẬP NHẬT 10 phút TRƯỚC GIỜ BÓNG LĂN...

Đội hình ra sân của Gangwon: Lee Bum Young, Park Sun-ju, Ki Oh-gyu, Kang Ji-yong, Back Jong-hwan, Hwang Jin-sung, Oh Beom Seok, Xuân Trường, Lee Keun-ho, Mauricio, Kim Seung Yong

Có thể nói đây là đội hình rất mạnh của Gangwon trong cuộc đọ sức này. Xuân Trường được đá cặp tiền vệ với Hwang jin Sung, cái tên đã thi đấu rất hay ở những vòng vừa qua của K-League. Trong khi đó Oh Beom Seok cũng là cái tên liên tục được đá chính ở K-League.

Phía trên, Mauricio, Lee Keun-ho, những tiền đạo chủ lực cũng thi đấu.

Player Loading...

Xuân Trường lập siêu phẩm sút phạt ở trận ra mắt Gangwon FC

Gangwon thông báo, Xuân Trường được thông báo sẽ đá chính ở trận gặp Seongnam diễn ra lúc 17h00 ngày 17/5. Đây là trận đấu thuộc vòng 1/8 cúp FA, giống như cúp Quốc gia ở các giải Vô địch quốc gia khác.

Gangwon vs Seongnam, link xem Gangwon vs Seongnam, link xem truc tiep Gangwon vs Seongnam, xem truc tiep Gangwon vs Seongnam, fa cup han quoc, xuan truong

Đánh giá về Xuân Trường, HLV Choi Yun Gyum (Gangwon FC) nhận xét: "Cậu ta vẫn cần cải thiện khả năng tranh chấp, tuy nhiên Trường lúc này lại kiểm soát bóng rất tốt và biết tạo ra những đường kiến tạo nguy hiểm. Với Xuân Trường, tôi sẽ trao cho anh ta ít nhất 5 trận thi đấu mùa này. Và nếu muốn được ra sân nhiều hơn, Trường phải nỗ lực, cho thấy sự tiến bộ và khả năng của mình".

Trước đó, tiền vệ 22 tuổi được ra sân ở trận đấu thuộc giải R.League, dành cho các cầu thủ dự bị và đội hình 2. Xuân Trường cũng ghi 1 bàn thắng rất đẹp sau tình huống sút phạt. Pha làm bàn đó được trang Naver đánh giá cao, họ đã dành một bài viết ca ngợi cầu thủ này sau đó.

Tại giải K.League Classic, Gangwon FC đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng. Đây không phải thành tích mong muốn của họ. Đầu mùa giải năm nay, CLB đặt mục tiêu giành vé dự AFC Champions League mùa tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gangwon vs Seongnam link xem Gangwon vs Seongnam link xem truc tiep Gangwon vs Seongnam xem truc tiep Gangwon vs Seongnam fa cup han quoc xuan truong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo