Quảng cáo

Link xem trực tiếp Futsal VN vs Futsal Nhật Bản, 21h00 ngày 17/2

Thứ tư, 17/02/2016 00:48 AM (GMT+7)
A A+

Futsal VN vs Futsal Nhật Bản: Cập nhật link xem trực tiếp trận tứ kết giải Futsal châu Á 2016.

LINK XEM TRỰC TIẾP FUTSAL VIỆT NAM VS FUTSAL NHẬT BẢN

LINK 1

LINK 2

Futsal VN vs Futsal Nhật Bản, link xem Futsal VN vs Futsal Nhật Bản, link xem truc tiep Futsal VN vs Futsal Nhật Bản, Futsal Việt Nam, Futsal Nhật Bản, futsal chau a, lich thi dau futsal chau a

Lực lượng của Việt Nam bị tổn thất nghiêm trọng sau trận thua Thái Lan. Thủ môn Nguyễn Văn Huy bị đau ở tay và đầu gối chưa chắc ra sân. Minh Trí chắc chắn không kịp hồi phục chấn thương cổ chân. Ngô Ngọc Sơn đang bị sốt, có thể không thi đấu. Tin vui là đội trưởng Bảo Quân và đội phó Văn Vũ có đủ thể lực để chạm trán với Nhật Bản.

Nói về trận đấu khó khăn sắp tới, HLV Bruno chia sẻ: “Chúng tôi có những chiến lược cụ thể cho từng giai đoạn của giải đấu, vì vậy đội có những thời điểm tập trung khác nhau, có thể 5 phút đầu hoặc 5 phút cuối trận. Nhưng quan trọng đội phải chơi tốt ở hiệp 2, khi đó mới cơ hội giành chiến thắng”.

Vị HLV người Tây Ban Nha cũng khẳng định tuyển Việt Nam đang tiến bộ. Ông dẫn chứng việc cách đây 4 năm futsal Việt Nam còn chưa được dự VCK nhưng chỉ sau hơn 2 năm ông nắm quyền đội đã vào top 8 của châu lục.

Bên kia chiến tuyến, HLV Rodrigo tỏ ra rất thận trọng trước trận đấu quan trọng này. Ông cho hay: “Chúng tôi đã thi đấu với Việt Nam hai lần, nhưng cả hai lần đó đội không thể giành lợi thế trước đối thủ cho đến phút cuối cùng. Có lẽ bây giờ họ gặp vấn đề thể lực sau một trận đấu khó khăn nhưng sẽ không dễ dàng cho Nhật Bản. Tôi biết HLV Bruno, anh ấy sẽ chuẩn bị chiến thuật cho trận đấu này. Chúng tôi được đánh giá cao hơn trên giấy tờ nhưng điều gì cũng có thể xảy ra.”

Trận đấu giữa Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 17/2, được trực tiếp trên Thethao247.vn. Mời quý vị chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Futsal VN vs Futsal Nhật Bản link xem Futsal VN vs Futsal Nhật Bản link xem truc tiep Futsal VN vs Futsal Nhật Bản Futsal Việt Nam Futsal Nhật Bản futsal chau a lich thi dau futsal chau a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT