Quảng cáo

Kết quả Cần Thơ 3-0 HAGL - 17h00 ngày 28/6

Thứ tư, 28/06/2017 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cập nhật Link xem trực tiếp Cần Thơ vs HAGL - 17h00 ngày 28/6, trận đấu thuộc vòng 15 V-League 2017.

Highlights: Cần Thơ 3-0 HAGL (Vòng 15 V-League 2017)

Trước chuyến làm khách trên sân của Cần Thơ, HAGL được đánh giá khá cao. Nhìn vào những cái tên như Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh... đều đá chính, nhiều người đã tin tưởng vào việc đội bóng phố Núi sẽ kiếm được kết quả có lợi.

Thế nhưng Cần Thơ với lợi thế sân nhà đã nhập cuộc rất tốt. Họ tạo ra hai cơ hội cực kì nguy hiểm trong những phút đầu, thế nhưng Quang Tình sau 2 pha đối mặt đều không thắng được Văn Tiến.

Chưa khi nào người ta thấy HAGL nhập cuộc chậm chạp và cầm ít bóng như trận này. Cần Thơ vì thế đã có được lợi thế mà mình cần sau 18 phút thi đấu. Pha dứt điểm trong tư thế thoải mái ở vòng cấm của Nsi đã giúp Cần Thơ mở tỉ số.

 

Sau phút 30, HAGL mới thực sự tìm lại mình khi chơi lấn lướt  và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn. Thế nhưng họ lại thiếu chính xác trong những pha dứt điểm cuối cùng.

Tưởng như hiệp 1 khép lại với 1-0 thì sự lỏng lẻo của hàng phòng ngự HAGL đã khiến họ phải trả giá với bàn thắng thứ 2 của Cần Thơ.

Sang hiệp 2, HAGL chơi tốt hơn và tạo ra quá nhiều cơ hội ăn bàn, thế nhưng lần lượt Công Phượng, Văn Toàn và các đồng đội đều bỏ lỡ quá đáng tiếc.

Tấn công mà không ghi được bàn, HAGL phải trả giá với bàn thua thứ ba khi Việt Phong ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0 ở phút 56.

Trong những phút còn lại, hàng công HAGL tỏ ra quá vô duyên và không thể có bàn thắng danh dự.

Đội hình ra sân:

XSKT Cần Thơ: Bửu Ngọc, Henry, Văn Thành, Quang Tình, Đức Lộc, Nsi, Quang huy, Trung Anh, Hoàng Vissai, Công Thành, Việt Phong.

Hoàng Anh Gia Lai: Văn Tiến, Đông Triều, Mobi Fehr, Hồng Duy, Tuấn Anh, Văn Toàn, Công Phượng, Minh Vương, Văn Thanh, Motta, A Hoàng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cần Thơ vs HAGL link xem Cần Thơ vs HAGL xem truc tiep Cần Thơ vs HAGL kết quả Cần Thơ vs HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT