Quảng cáo

Kết quả Anh vs Thổ Nhĩ Kỳ - 23h15, 22/5

Chủ nhật, 22/05/2016 02:09 AM (GMT+7)
A A+

Anh vs Thổ Nhĩ Kỳ: Cập nhật link xem trực tiếp, link sopcast trận đấu này diễn ra lúc 23h15 ngày 22/5.

 

Anh vs Thổ Nhĩ Kỳ, link xem Anh vs Thổ Nhĩ Kỳ, link xem truc tiep Anh vs Thổ Nhĩ Kỳ, ĐT Anh, EURO 2016, ĐT Thổ Nhĩ Kỳ, giao huu Anh vs Thổ Nhĩ Kỳ, link sopcast Anh vs Thổ Nhĩ Kỳ

Link xem trực tiếp Anh vs Thổ Nhĩ Kỳ cập nhật lúc 23h15

Đội hình dự kiến:

Anh: Hart, Walker, Dier, Stones, Rose, Sterling, Wilshere, Alli, Townsend, Vardy, Kane.

Thổ Nhĩ Kỳ: Babacan, Gonul, Balta, Topal, Erkin, Tufan, Inan, Turan, Calhanoglu, Sen, Tosun.

Tình hình lực lượng:

- Anh: Cầu thủ của Man United và Liverpool sẽ không chơi trận này.

- Thổ Nhĩ Kỳ: Có lực lượng mạnh nhất.

Họ đã nói:

HLV Roy Hodgson (ĐT Anh): “Chưa có cầu thủ nào chắc chắn có mặt tại Pháp vào Hè này. Mọi cầu thủ cần phải hiểu rằng cơ hội sẽ được trao cho người nỗ lực và xứng đáng nhất. Trận đấu này là cơ hội để chúng tôi kiểm tra năng lực của chính mình”.

HLV Fatih Terim (ĐT Thổ Nhĩ Kỳ): “Đội tuyển Anh rất mạnh và điều đó đã được thể hiện qua chiến tích toàn thắng của họ ở vòng loại EURO 2016. Tôi biết họ vắng một loạt cầu thủ giỏi ở trận này. Song đây vẫn là một đối thủ hết sức nguy hiểm”.

Thống kê đặc biệt:

Tối đa 2 bàn

Trong 5 trận sân nhà vừa qua của ĐT Anh, có 3 trận kết thúc với 2 bàn trở xuống. 4/5 cuộc đối đầu gần đây giữa Anh và Thổ Nhĩ Kỳ cũng diễn ra tình trạng tương tự. Đây là cơ sở để tin rằng trận đấu sắp tới giữa hai đội sẽ chỉ có tối đa 2 bàn thắng được ghi.

Tổng bàn thắng chẵn

Trong 6 trận sân nhà vừa qua của Anh, có 5 trận kết thúc với tổng bàn thắng là số chẵn. 4/5 cuộc đối đầu gần đây giữa Anh và Thổ Nhĩ Kỳ cũng có số bàn thắng chia hết cho 2. Vì thế, có thể tin tưởng vào khả năng tổng bàn thắng chẵn sẽ xuất hiện ở trận này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anh vs Thổ Nhĩ Kỳ link xem Anh vs Thổ Nhĩ Kỳ link xem truc tiep Anh vs Thổ Nhĩ Kỳ ĐT Anh EURO 2016 ĐT Thổ Nhĩ Kỳ giao huu Anh vs Thổ Nhĩ Kỳ link sopcast Anh vs Thổ Nhĩ Kỳ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT