Link xem Mayweather vs McGregor, 8h00 ngày 27/8

Chủ nhật, 27/08/2017 06:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cập nhật Link xem Mayweather vs McGregor diễn ra lúc 8h00 ngày 27/8 tại Las Vegas, Mỹ.

Trận so găng giữa Mayweather vs McGregor sẽ được trực tiếp trên kênh K+PM vào lúc 8h sáng ngày 27/8 (theo giờ Việt Nam).

Do vấn đề bản quyền, chúng tôi sẽ cập nhật diễn biến mới nhất và liên tục về cuộc so găng này tới độc giả.

XEM DIỄN BIẾN CHI TIẾT TẠI ĐÂY


 

Thời gian diễn ra trận đấu

8h00 ngày 27/8 (giờ Việt Nam)

Địa điểm diễn ra trận đấu

Đấu trường T-Mobile, Las Vegas, Nevada. Trước đây, T-Mobile từng là nơi diễn ra những trận đấu lớn như trận McGregor đánh bại Nate Diaz ở nội dung UFC 202.

Mayweather vs McGregor, link xem Mayweather vs McGregor, truc tiep Mayweather vs McGregor, ket qua Mayweather vs McGregor

Phần thưởng

Phần thưởng cho người chiến thắng sẽ là chiếc đai vô cùng quý giá được làm từ da cá sấu Italia, đính 3.360 viên kim cương, 600 viên sapphire, 300 viên ngọc lục bảo, 1,5 kg vàng 24K. Chiếc đai này được định giá lên tới 80 triệu bảng.

Tỷ lệ cược

Mayweather đang được các nhà cái đánh giá cao hơn hẳn. Trong khi tỷ lệ cho "kèo" Mayweather ở mức 2/9 (đặt 9 ăn 2) thì con số này với McGregor là 40/1.

Mayweather và McGregor đã hâm nóng cho trận đấu như thế nào?

Vài tuần qua Mayweather và McGregor đã lần lượt tham gia các tour 4 ngày đến London, Los Angeles, Toronto và New York để quảng bá và hâm nóng cho trận đấu. Cả 2 không ngần ngại nói xấu nhau để tăng thêm sức hút cho màn so tài.

Ai là trọng tài và người tính điểm

Trọng tài danh tiếng người Mỹ Robert Byrd là người thứ 3 được phép bước lên sàn đấu. Bộ ba Burt Clements, Dave Moretti (người Mỹ) và Guido Cavalleri (Italia) là những người chấm điểm bên ngoài. Việc các trọng tài bàn không mang cùng một quốc tịch được ban tổ chức lựa chọn theo yêu cầu của McGregor.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mayweather vs McGregor link xem Mayweather vs McGregor truc tiep Mayweather vs McGregor ket qua Mayweather vs McGregor
Xem thêm
TIN NỔI BẬT