Quảng cáo

Lịch thi đấu vòng 4 V-League: HAGL dễ thua trận thứ 4 liên tiếp

Thứ sáu, 20/01/2017 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vòng 4 V-League 2017 đồng loạt diễn ra chiều ngày 22/1, trong đó có nhiều cặp đấu đáng chú ý như Đà Nẵng - Hải Phòng, HAGL - Sài Gòn...

Lịch thi đấu vòng 4 V-League:

Thời gian Vòng FT
22/01 16:30 4 Long An
- Sông Lam Nghệ An
22/01 17:00 4 Than Quảng Ninh - Quảng Nam
22/01 17:00 4 Đà Nẵng - Hải Phòng
22/01 17:00 4 Sanna Khánh Hòa - Cần Thơ
22/01 17:00 4 Hoàng Anh Gia Lai - Sài Gòn FC
22/01 17:30 4 TP.HCM - Hà Nội
22/01 18:00 4 B.Bình Dương - FLC Thanh Hóa

Sau 3 vòng đầu tiên, V-League 2017 đã phân nhóm một cách rõ rệt. Những đội bóng mạnh và có tham vọng như Thanh Hóa, Hà Nội, Hải Phòng... đều đang ở tốp đầu. Trong khi đó, những đội như HAGL, SLNA, Cần Thơ... vẫn là những cái tên đứng cuối BXH.

HAGL - Sài Gòn: Thua trận thứ 4 liên tiếp?

hagl - sai gon, vleague, vong 4 vleague, lich thi dau vleague, ket qua vleague, da nang-hai phong

HAGL đang có khởi đầu tệ hại nhất trong lịch sử tham dự V-League khi toàn thua cả ba trận đầu tiên. Đoàn quân của phố núi Gia Lai đang gặp rất nhiều vấn đề.

Từ chuyện phong độ không cao của những Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh... cho tới vấn đề về lối chơi bị bắt bài, các cầu thủ còn quá trẻ thường xuyên mắc sai lầm...

Nhìn cách thua của HAGL trong ba trận đã qua cứ na ná nhau. Họ dường như cảm thấy bất lực trước đối thủ của mình. Trong giai đoạn khó khăn như vậy, phải gặp Sài Gòn đã thắng 2/3 trận quả là khó khăn rất lớn.

HLV Đức Thắng đang dẫn dắt Sài Gòn thi đấu thành công, họ là đối thủ cực kì khó chịu và sẽ không bất ngờ nếu HAGL sẽ thua trận thứ 4 liên tiếp ở thời điểm này.

TP.HCM - Hà Nội: Cuộc gặp gỡ thú vị

hagl - sai gon, vleague, vong 4 vleague, lich thi dau vleague, ket qua vleague, da nang-hai phong

TP.HCM đã có chiến thắng đầu tay ở mùa giải này. Dù giành được ba điểm khá tai tiếng nhưng đội bóng của chủ tịch Công Vinh đã có được sự khích lệ lớn về tinh thần. Khoản thưởng 700 triệu chắc chắn sẽ là liều thuốc kích thích tinh thần rất lớn cho các cầu thủ của đội bóng này.

Đối thủ của TP.HCM sẽ là Hà Nội, đội bóng đã có chiến thắng thứ hai ở mùa giải này. Trận thắng nhàn 3-0 trước HAGL chưa lột tả được hết sức mạnh của đội bóng Thủ đô. Với dàn lực lượng nhỉnh hơn, chắc chắn Hà Nội sẽ hướng tới ba điểm để phục vụ tham vọng của mình.

Những cặp đấu đáng chú ý khác

Ở vòng này, Đà Nẵng sẽ tiếp đón Hải Phòng. Sau ba vòng đầu tiên, Đà Nẵng mới chỉ thắng được một trận, còn lại trong hai trận gần nhất họ mới chỉ kiếm được một điểm. Trong khi đó Hải Phòng sau thất bại ở trận ra quân đã trở lại với hai thắng lợi liên tiếp. Chắc chắn đây sẽ là trận đấu rất hấp dẫn.

BXH:

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl - sai gon vleague vong 4 vleague lich thi dau vleague ket qua vleague da nang-hai phong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT