Quảng cáo

Lịch thi đấu vòng 21 V-League: HAGL đá 'chung kết ngược' với Long An

Thứ ba, 16/08/2016 10:24 AM (GMT+7)
A A+

HAGL phải hành quân tới sân Long An trong trận cầu 6 điểm, trong khi đó Hải Phòng có cơ hội nới rộng khoảng cách với những đội xếp phía sau.

Video bàn thắng: HAGL 3-1 Bình Dương (Vòng 20 V-League 2016)

Trên BXH V-League 2016, HAGL đang xếp ở vị trí thứ 12 với 21 điểm, hơn 3 điểm so với đội xếp sau là Long An. Năm nay V-League sẽ có 1 đội xuống hạng và đội đứng áp chót sẽ phải đá play-off.

Cuộc chiến tránh suất play-off sẽ là màn so kè của hai đội bóng này. Long An có lợi thế sân nhà và phong độ cũng đang tương đối tốt. Trong ba trận gần nhất, họ thắng tới 2 và chỉ thua 1. Với HAGL, họ cũng có thành tích tương tự nhưng chỉ khác là hai chiến thắng đều đến ở 2 trận gần đây nhất.

Phong độ tốt của cả hai hứa hẹn sẽ mang đến một trận cầu hấp dẫn. V-League vẫn còn 6 vòng và cơ hội cho cả hai vẫn còn ở phía trước.

HAGL, Long An, vong 21 Vleague, hải phòng, ha noi t&t, slna, đà nẵng

Lịch thi đấu vòng 21 V-League

Vòng này, Hải Phòng sẽ hành quân đến sân của Khánh Hòa và cơ hội giành trọn ba điểm của họ là khá sáng sủa. Hơn đội xếp thứ hai 5 điểm, Hải Phòng cần thêm những điểm số để bỏ xa những đối thủ còn lại.

Hà Nội T&T sẽ được thi đấu trên sân nhà khi tiếp Cần Thơ. Cú sảy chân ở vòng trước rõ ràng đã khiến họ thất thế trong cuộc đua vô địch và đội bóng này cần phải trở lại ngay lập tức.

Với Đà Nẵng, họ sẽ gặp nhiều khó khăn khi làm khách của SLNA, đội bóng đang thi đấu rất lên chân trong thời gian qua.

Các trận ở vòng 21 V-League đều diễn ra trong chiều ngày 17/8 tới đây.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Long An vong 21 Vleague hải phòng ha noi t&t slna đà nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT