Li-Ning góp phần làm nên thành công giải bóng chuyền VTV Cup 2017

Thứ hai, 17/07/2017 09:33 AM (GMT+7)
A A+

Sau một tuần thi đấu sôi nổi, ngày 15/7, giải bóng chuyền Nữ Quốc tế VTV Cup 2017 đã chính thức khép lại với chức vô địch thuộc về đội tuyển đội sinh viên Nhật Bản. Li-Ning - nhà tài trợ trang phục cho đội ngũ Ban tổ chức vinh dự góp phần làm nên thành công của giải đấu.

Sở hữu lượng fan đông đảo chỉ sau bóng đá, bóng chuyền nói chung và VTV Cup nói riêng đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu với người hâm mộ thể thao. Dù tổ chức ở bất cứ địa phương nào thì các nhà thi đấu cũng luôn chật kín ghế ngồi. Những tiếng reo hò, cổ vũ nhiệt tình càng tiếp thêm năng lượng để các cô gái thi đấu thêm thăng hoa cùng trái bóng. Bên cạnh kỹ thuật chuyên môn, VTV Cup còn thu hút khán giả bởi đội ngũ những bóng hồng hút mắt - những cô gái đã trở thành biểu tượng sắc đẹp nền thể thao.

Đằng sau những thành công có được ấy, không thể không nhắc đến sự đóng góp của các nhà tài trợ - những mạnh thường quân âm thầm trong mỗi giải đấu.

Bên cạnh các thương hiệu thể thao khác như ASICS, le coq sportif, 361o thì Li-Ning là thương hiệu đồng hành cùng VTV Cup từ những giải đấu đầu tiên được tổ chức.

Với những sản phẩm được thiết kế dựa trên những chất liệu kỹ thuật và công nghệ mới nhất, các sản phẩm của Li-Ning mang đến sự thoải mái và tiện lợi nhất cho người mặc. Nhờ vậy, hình ảnh đội ngũ ban tổ chức giải trở nên đẹp hơn, ấn tượng hơn và chuyên nghiệp hơn trong mắt người hâm mộ.

Li-Ning tự hào khi góp phần làm nên hình ảnh đẹp ấy cho thể thao nước nhà. Với những đóng góp nhỏ bé, âm thầm ấy, mong rằng, thể thao Việt Nam nói chung cũng như bóng chuyền nói riêng sẽ luôn tỏa sáng và sớm bước tới đài vinh quang Thế giới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vtv cup li-ning
Xem thêm
TIN NỔI BẬT