Quảng cáo

Legia gây sốc trước Real Madrid

Thứ năm, 03/11/2016 05:07 AM (GMT+7)
A A+

Dù bị dẫn trước tới 2 bàn nhưng Legia vẫn biết cách đưa kết quả chung cuộc về con số 3-3 khi trận đấu khép lại trong cuộc tiếp đón Real Madrid.

Player Loading...

Highlights: Legia Warszawa 3-3 Real Madrid (Bảng F Champions League)

Với sự chênh lệch lực lượng cùng đẳng cấp quá rõ rệt, chẳng ai nghĩ Legia có thể tạo nên bất ngờ trước Real Madrid. Nhận định đó lại càng thêm chắc chắn khi trận đấu mới chỉ trôi qua được 1 phút Gareth Bale đã ghi bàn mở tỉ số.

Legia 3-3 Real Madrid, ket qua Legia 3-3 Real Madrid, ti so Legia 3-3 Real Madrid, real madrid, legia

Real Madrid đã không thể thắng dù dẫn trước tới 2 bàn

Có bàn thắng sớm, Real Madrid bình thản triển khai thế trận có lợi cho mình. Họ cầm bóng nhiều hơn, tấn công dồn dập về phía khung thành đội chủ nhà. Dù bị dẫn bàn nhưng Legia lại chơi khá kiên cường, họ sẵn sàng có những đợt phản công đáp trả đối thủ.

Đến phút 35, Legia đã không thể chống đỡ thêm khi Benzema ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0. Nhưng cũng kể từ đây, một kịch bản ít người ngờ tới đã xảy ra.

Phút 40, Vadis Odjidja-Ofoe mang lại hi vọng le lói có điểm cho Legia khi rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. Đến phút 58, khán giả đội chủ nhà như vỡ òa trong niềm vui khi Radovic ghi bàn thắng gỡ hòa 2-2. Chưa dừng lại ở đó, tới phút 83, tất cả trở nên ngỡ ngàng khi thấy Moulin ghi bàn nâng tỉ số lên 3-2 cho Legia. Từ một trận thua hiển hiện trước mắt, Legia đã chơi bóng như những chiến binh và ba điểm lại hiện hữu trước mắt họ.

Còn với Real Madrid, họ như bừng tỉnh sau 3 cú đấm liên tiếp. Hai phút sau bàn thua thứ ba, Kovacic ghi bàn gỡ hòa cho Madrid, mang về 1 điểm chung cuộc đầy khó khăn cho Kền Kền. Trận hòa này khiến Real Madrid chưa thể sớm giành vé đi tiếp ở bảng F.

champions league, cup c1, ket qua cup c1, ket qua champions league, dortmund gianh ve di tiep, real madrid

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Legia 3-3 Real Madrid ket qua Legia 3-3 Real Madrid ti so Legia 3-3 Real Madrid real madrid legia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo