Quảng cáo

La Nacion: Messi rút lại quyết định chia tay Argentina

Thứ hai, 04/07/2016 10:48 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Theo tờ La Nacion, cầu thủ Lionel Messi đã rút lại quyết định giã từ đội tuyển Argentina.

VIDEO: 4 khoảnh khắc Messi tái hiện pha bóng của các huyền thoại

Sau trận chung kết thua Chile trên chấm 11m, Lionel Messi đã tuyên bố giã từ đội tuyển Argentina. Sự đau khổ sau khi thất bại liên tiếp ở các trận chung kết World Cup 2014, Copa 2015, 2016 được cho là lý do chính khiến Messi đưa ra quyết định gây sốc với nhiều người.

Messi giã từ Argentina, Messi giải nghệ, Argentina, Copa America 2016, Copa America 2015, Lionel Messi, Messi

Messi được cho là đã suy nghĩ lại quyết định của mình

Phản ứng trước tin tức rất 'sốc' này, người dân Argentina đã có rất nhiều hành động nhằm cổ vũ và mong muốn Messi rút lại quyết định của mình. Từ những người dân thường, huyền thoại bóng đá Maradona cho tới Tổng thống của Argentina đều đã cổ vũ và động viên Messi.

Hôm qua, hơn 100.000 người ở Argentina còn đổ xuống đường kêu gọi Messi rút lại quyết định trong thời tiết mưa gió. Những hành động đầy thiện chí này có vẻ như đã lay động được ngôi sao đang khoác áo Barcelona.

Theo tờ La Nacion của Argentina, Lionel Messi đã rút lại quyết định từ giã ĐTQG. Theo tờ này, một người bạn rất thân với Messi khẳng định cầu thủ này sẽ tham dự World Cup 2018.

Cũng theo La Nacion, Messi sẽ không thi đấu trong các trận đấu ở vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ. Được biết anh muốn nghỉ ngơi và cần một thời gian để suy nghĩ về những việc đã xảy ra.

Kể từ khi lên tuyển Argentina, Messi đã thi đấu 112 trận và ghi được 55 bàn, trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử La Albiceleste.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT