Quảng cáo

Không chịu được áp lực, một trọng tài V-League xin nghỉ

Thứ sáu, 10/03/2017 19:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đó là trường hợp của trọng tài Nguyễn Trung Kiên (B), người đã mắc sai lầm nghiêm trọng trong trận đấu giữa SLNA và Quảng Nam hôm 12/2 vừa qua.

Player Loading...

VIDEO: Tình huống gây tranh cãi trận SLNA - Quảng Nam

Còn nhớ sự cố diễn ra ở vòng 5 V-League, trong một tình huống thủ thành Nguyên Mạnh bị xô ngã trong vòng cấm, trọng tài Trung Kiên (B) đã quyết định không thổi phạt, tạo điều kiện cho Claudeir ghi bàn thứ 3 giúp Quảng Nam vượt lên dẫn 3-2. Đây là sai lầm đã dẫn tới thay đổi cục diện trận đấu giữa SLNA và Quảng Nam. Chung cuộc ở trận này Quảng Nam giành chiến thắng 4-2 dù bị dẫn trước 2-0.

trọng tài vleague, trọng tài nguyễn trung kiên b, vleague, slna, quảng nam

Sau sự cố này, lãnh đạo CLB SLNA đã đâm đơn kiện trọng tài Trung Kiên B. Bản thân ông cũng đã lên tiếng xin lỗi SLNA và người hâm mộ. Ban trọng tài cũng đã kỷ luật ông Trung Kiên khi không phân công nhiệm vụ ở hai vòng 6 và 7.

Tới vòng 8 vừa qua, trọng tài Nguyễn Trung Kiên B đã có tên trong danh sách phân công làm nhiệm vụ. Tuy nhiên vị vua sân cỏ này đã chủ động xin nghỉ thêm để giảm sức ép cho bản thân. Hiện tại vẫn chưa xác định rõ khi nào trọng tài Trung Kiên B sẽ trở lại làm nhiệm vụ tại V-League.

Trọng tài đang là vấn đề nổi cộm của bóng đá Việt Nam trong thời gian qua. V-League mới trôi qua 8 vòng nhưng hầu như vòng nào cũng có sự cố liên quan tới trọng tài. Thậm chí có những vụ việc nghiêm trọng xảy ra, làm xấu đi hình ảnh của bóng đá nước nhà.

Vừa qua, VFF đã quyết định hạn chế quyền hạn của ông Nguyễn Văn Mùi, Trưởng ban trọng tài VFF. Theo đó, ông Mùi sẽ thôi không phân công nhiệm vụ trọng tài. Thay vào đó ông Dương Văn Hiền, phó ban sẽ chấp bút, với nhiệm vụ lên danh sách những người điều hành các trận đấu ở V-League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trọng tài vleague trong tai viet nam bóng đá việt nam VFF VPF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT