Quảng cáo

Khoảng 700 CĐV Việt Nam cổ vũ cho thầy trò HLV Hữu Thắng

Thứ bảy, 19/11/2016 09:01 AM (GMT+7)

Theo VFF, sẽ có khoảng 700 CĐV Việt Nam tới sân Thuwunna để cổ vũ cho thầy trò HLV Hữu Thắng ở trận ra quân gặp Myanmar.

Player Loading...

VIDEO: Top 10 bàn thắng đẹp trong lịch sử AFF Cup

>> Trực tiếp Thái Lan vs Indonesia - 15h30 ngày 19/11

>> Link xem Thái Lan vs Indonesia - 15h30 ngày 19/11

Trước trận ra quân của ĐT Việt Nam ở bảng B - AFF Cup 2016, Trưởng đoàn BĐVN, ông Lê Hoài Anh đã có buổi làm việc với phía LĐBD Myanmar. Tại buổi làm việc, phía Việt Nam cảm ơn sự tiếp đón và tạo điều kiện về sân bãi cho đội tuyển tập luyện. Nước chủ nhà Myanmar cũng hứa sẽ tiếp nhận và giải quyết mọi vấn đề phát sinh của đội tuyển Việt Nam.

Việt Nam, AFF Cup 2016, hlv huu thang, 700 cdv viet nam, myanmar, myanmar vs viet nam, lich thi dau AFF Cup 2016, ket qua AFF Cup 2016, bxh AFF Cup 2016

Sẽ có khoảng 700 CĐV Việt Nam tới cổ vũ cho thầy trò HLV Hữu Thắng ở trận ra quân

Dự báo trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Myanmar sẽ thu hút rất đông khán giả Myanmar và cả của Việt Nam, nên theo đề nghị của Trưởng đoàn Lê Hoài Anh, ông Ko Ko Thein khẳng định sẽ yêu cầu BTC trận đấu tăng cường công tác đảm bảo an ninh, an toàn, hỗ trợ các vấn đề về mua vé xem trận đấu và tạo điều kiện thuận lợi cho các CĐV Việt Nam tới sân cổ vũ tinh thần cho đội tuyển.

Theo ông Lê Hoài Anh, trận đấu diễn ra ngày 20/11 sẽ có hơn 700 CĐV Việt Nam tới sân Thuwunna cổ vũ. Phía Myanmar cho biết, để đảm bảo tối đa an ninh, an toàn, BTC đã bố trí một khu vực khán đài dành riêng cho CĐV của Việt Nam, đồng thời  khuyến cáo các CĐV Việt Nam không được mang theo pháo sáng vào SVĐ.

Về phía ĐT Việt Nam, HLV Hữu Thắng đã chốt danh sách 23 cầu thủ sẽ tham dự AFF Cup. Trong đó Tuấn Anh và Quang Huy đã bị loại. Buổi chiều nay, các đội sẽ có buổi họp báo kĩ thuật trước khi thầy trò HLV Hữu Thắng có buổi tập cuối cùng chuẩn bị cho trận gặp Myanmar.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng