Quảng cáo

Kết quả vòng loại Asian Cup 2019: Sốc với thắng lợi 14-0

Thứ tư, 29/03/2017 07:29 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Vòng loại Asian Cup 2019 đã diễn ra vòng đấu đầu tiên với rất nhiều những kết quả bất ngờ, đáng chú ý nhất là màn hủy diệt của Oman trước Bhutan.

Các đội ĐNÁ: Kẻ buồn người vui

Ở bảng A, Myanmar là đội ở ĐNÁ phải đón nhận tin buồn khi rất nỗ lực trước Ấn Độ nhưng đã để thua 0-1 trong những phút cuối. Kết quả này khiến họ rơi xuống cuối bảng cùng với Macao, đội đã để thua với tỉ số tương tự trước Kyrgyzstan.

BXH bảng A:

kq vong loai asian cup, ket qua asian cup, jordan, viet nam, oman, campuchia

Còn tại bảng C, Việt Nam cũng không thể có niềm vui chiến thắng khi bị Afghanistan cầm hòa 1-1 trên sân trung lập diễn ra tại Tajikistan. Văn Toàn mở tỉ số nhưng thầy trò HLV Hữu Thắng không bảo toàn được chiến thắng.

Player Loading...
Highlights: Việt Nam 1-1 Afghanistan (Vòng loại Asian Cup 2019)

Ở trận còn lại, đại diện khác của Đông Nam Á là Campuchia đã thảm bại 0-7 trước Jordan, qua đó xếp cuối bảng C. Việt Nam và Afghanistan chia nhau hai vị trí sau Jordan.

Player Loading...

BXH bảng C:

kq vong loai asian cup, ket qua asian cup, jordan, viet nam, oman, campuchia

Trong khi đó Philippines là đại diện duy nhất hưởng niềm vui chiến thắng ở vòng này khi thắng lợi 4-1 trước Nepal. Thắng lợi giúp họ đứng đầu bảng C.

BXH bảng F:

Singapore cũng không thể có niềm vui chiến thắng nhưng họ có thể hài lòng khi cầm hòa Bahrain trong trận ra quân ở bảng E.

BXH bảng E:

Hủy diệt 14-0

Đó là trận thắng của Oman trước Bhutan. Dù biết Oman mạnh hơn đối thủ rất nhiều nhưng không thể tin họ đã ghi tới 14 bàn vào lưới đối thủ. Ở trận còn lại tại bảng D, Maldives thua 0-3 trước Palestine.

BXH bảng D:

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan