Quảng cáo

Kết quả vòng 21 V-League: Hấp dẫn cuộc đua top đầu

Thứ tư, 17/08/2016 20:28 PM (GMT+7)
A A+

Hải Phòng thua 0-3 trên sân Khánh Hòa nhưng Hà Nội T&T cũng thất thủ ngay trên sân nhà. Những đội bóng như Đà Nẵng hay Quảng Ninh đã tận dụng cơ hội đó để áp sát ngôi đầu BXH.

Trận đấu giữa Khánh Hòa và Hải Phòng kết thúc sớm giúp các đội đá muộn hơn như Hà Nội T&T, Đà Nẵng hay Quảng Ninh biết được cần phải làm gì để thu hẹp điểm số.

V-League, Hải Phòng, Hà Nội T&T, Đà Nẵng, Quảng Ninh, BXH Vleague

Cuộc đua tới chức vô địch V-League đang trở nên gay cấn và hấp dẫn. Ảnh: TTVH

Hà Nội T&T được thi đấu trên sân nhà tiếp đón Cần Thơ và ba điểm không phải điều quá khó cho đội bóng Thủ đô. Nếu giành chiến thắng, họ sẽ thu hẹp khoảng cách với Hải Phòng xuống còn 2 điểm, thế nhưng điều đó đã không xảy ra. Cần Thơ ra về với bàn thắng duy nhất và cầm ba điểm trong tay. Kết quả này khiến Hà Nội T&T bỏ lỡ cơ hội quý giá của mình.

Không giống như đội bóng Thủ đô, Đà Nẵng đã tận dụng rất tốt cơ hội của mình khi vượt qua SLNA với tỉ số 2-0 ngay trên sân Vinh. Trong khi đó Quảng Ninh cũng không kém cạnh khi vượt qua Quảng Nam 2-0 trên sân nhà.

Với cùng 3 điểm có được, Đà Nẵng vươn lên vị trí thứ 2 với 37 điểm, Quảng Ninh có cùng số điểm nhưng xếp sau do thua kém về hiệu số.

B.Bình Dương sau hàng loạt những trận đấu đáng thất vọng đã lấy lại sự tự kiêu với chiến thắng 3-0 trên sân nhà trước Đồng Tháp. Trong khi đó Thanh Hóa và Sài Gòn cầm chân nhau với tí số 2-2.

BXH V-League sau vòng 21:

V-League, Hải Phòng, Hà Nội T&T, Đà Nẵng, Quảng Ninh, BXH Vleague 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League Hải Phòng Hà Nội T&T Đà Nẵng Quảng Ninh BXH Vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT