Quảng cáo

Kết quả cúp C1 hôm nay: Barca thảm bại trước Juventus

Thứ tư, 12/04/2017 07:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barca thảm bại trước Juventus ở lượt đi tứ kết cúp C1, đêm nay rạng sáng mai có 3 trận tứ kết cúp C1 còn lại... là những kết quả đáng chú ý hôm nay.

Barca thảm bại trước Juventus

Barca 0-3 Juventus

Với lợi thế được chơi trên sân nhà cùng sự chủ động trong nhập cuộc, Juventus đã tạo ra thế trận trên chân so với đối thủ. Sự tự tin đã giúp "Bà đầm già" chơi lấn lướt trước đội hình có phần chắp vá của Barca.

Dybala là ngôi sao sáng nhất trận này khi anh ghi 2 bàn thắng giúp Juventus vượt lên dẫn trước. Chiellini cũng để lại dấu ấn với pha làm bàn bằng đầu ấn tượng.

Barca dù rất nỗ lực nhưng không thể ghi nổi một bàn thắng để mang về chút lợi thế trước trận lượt về.

Trận Dortmund vs Monaco bị hoãn

Cuộc đối đầu giữa Dortmund và Monaco trên sân Signal Iduna Park đã buộc phải hoãn lại sau khi chiếc xe buýt chở đội nhà gặp sự cố từ một vụ nổ. Địa điểm xảy ra vụ việc nằm không xa khách sạn nơi Dortmund đóng quân, được xác định là khu vực Wittbräuckerstraße/Schirrmannweg tại Dortmund-Höchsten.

Được biết vụ nổ đã khiến xe buýt chở các cầu thủ Dortmund bị vỡ hết các cửa kính. Và chính mảnh vỡ này đã cứa vào tay của Bartra khiến cầu thủ này phải vào viện, theo Daily Mail.

Theo thông tin mới nhất, Ban tổ chức đã quyết định hoãn cuộc đối đầu giữa BVB và Monaco. Hai đội sẽ thi đấu vào lúc 18h45 ngày mai (tức 23h45 giờ Việt Nam).

Lịch thi đấu đêm nay rạng sáng mai

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả cúp C1 Kết quả cúp C1 hôm nay Juventus 3-0 Barca Kết quả bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT