Quảng cáo

Kết quả các đội ĐNÁ ở VL Asian Cup 2019: Cú sốc khó tin từ Malaysia

Thứ ba, 10/10/2017 21:38 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Rất nhiều đội bóng Đông Nam Á đã thi đấu vòng loại Asian Cup 2019 và một vài cái tên đã để lại cú sốc không hề nhẹ.

Highlights: Hồng Kông 2-0 Malaysia (Vòng loại Asian Cup)

Cú sốc của Malaysia

Sốc ở đây không phải là thắng sốc mà đáng buồn lại là thua sốc. Dù không phải gặp những đối thủ mạnh như Lebanon hay Triều Tiên nhưng Malaysia đã để lại sự thất vọng rất lớn trước Hong Kong.

Được đánh giá cao hơn đối thủ này, thế nhưng trong suốt 90 phút thi đấu, Malaysia thể hiện sự bế tắc đến cùng cực. Không những vậy, họ còn để đối thủ ghi 2 bàn thắng ở các phút 44 và 49 do công của Tarres và McKee. Thua 0-2, Malaysia đứng bét bảng B với vỏn vẹn 1 điểm.

Việt Nam thắng đậm Campuchia

Được thi đấu trên sân nhà Mỹ Đình, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã giành chiến thắng vang dội 5-0 trước Campuchia. Các bàn thắng được ghi bởi Thanh Trung, Văn Quyết, Anh Đức, Công Phượng và Hồng Quân. Với 3 điểm có được, Việt Nam vẫn đứng ở vị trí thứ 2 nhưng đã san bằng điểm số với Jordan (cùng 8 điểm, Jordan bị Afghanistan cầm hòa 3-3 ở lượt trận này).

Singapore lại thua


Ở bảng E, Singapore đã không thể tạo nên bất ngờ trước Turkmenistan khi để thua 1-2. Cay đắng thay khi bàn thua thứ 2 của họ đến đúng vào phút bù giờ thứ 3 của trận đấu. Hiện tại Singapore vẫn đang đứng bét bảng E.

Một đội bóng khác của ĐNÁ cũng đã thi đấu xong là Myanmar khi họ cầm hòa 2-2 trước Kyrgyzstan. Kết quả này tiếp tục giúp họ đứng ở vị trí thứ 2 bảng A.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan