Quảng cáo

Juan Mata lần đầu lên tiếng về việc David Moyes bị sa thải

Thứ ba, 29/04/2014 14:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Juan Mata đã gửi lời chúc, lời cảm ơn chân thành nhất tới David Moyes cùng các cộng sự sau khi họ đã không còn là HLV của Manchester United.

 

David Moyes bị sa thải, Man Utd sa thải Moyes, Juan Mata, David Moyes, Manchester United, Norwich, Premier League

Juan Mata gửi lời chúc may mắn tới David Moyes

 

David Moyes bị sa thải sau 10 tháng làm việc tại sân Old Trafford, nhưng đến hôm qua Juan Mata mới chính thức bày tỏ quan điểm của mình về vấn đề này. Tiền vệ người Tây Ban Nha là bản hợp đồng bom tấn mà Moyes đưa anh về Man Utd.

 

"Rõ ràng kể từ đầu tuần David Moyes không còn là huấn luyện viên của chúng tôi. Xin chúc ông và các đồng sự sẽ nhận được nhiều may mắn trong tương lai. Cảm ơn ông ấy đã quan tâm giúp đỡ rất nhiều và là một phần quan trọng giúp tôi trở thành một cầu thủ của Manchester United" – Daily Star dẫn lời Mata.

 

Video bàn thắng: MU 4-0 Norwich City (Ngoại hạng Anh 2013/14)

 

Trong trận đấu đầu tiên thời kỳ hậu Moyes, Ryan Giggs đã dẫn dắt MU giành chiến thắng 4-0 trước Norwich. Mata đã lập cú đúp trong trận đấu đó và có màn trình diễn hết sức ấn tượng.

 

"Đó là chiến thắng vô cùng quan trọng, nó là một kết thúc có hậu cho một tuần phức tạp với nhiều thay đổi lớn, như các bạn đã biết.

 

Ryan Giggs đã có trận đấu đầu tiên trên cương vị HLV sau nhiều năm thành công trên sân cỏ, tất cả mọi thứ đều ổn. Các fan của chúng tôi xứng đáng được hưởng niềm vui chiến thắng. Họ xứng đáng có được điều đó bởi đây là mùa giải hết sức khó khăn và đây không phải lần họ phải trở về nhà với khuôn mặt ảm đạm".

 

Trận thắng Norwich chưa thể giúp MU lấy vị trí thứ 6 của Tottenham khi chỉ có 60 điểm trong tay. Hiện tại MU mới đá 35 trận và cơ hội để họ lọt vào top 6 vẫn còn ở trước mắt Juan Mata và các đồng đội.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Moyes bị sa thải Man Utd sa thải Moyes Juan Mata David Moyes Manchester United Norwich Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo