Quảng cáo

Juan Mata đích thị là số 10 "cổ điển" ở Man Utd

Thứ hai, 07/04/2014 20:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Juan Mata đã có màn trình diễn không thể ấn tượng hơn trong thắng lợi 4-0 trước Newcastle hôm thứ Bảy. Tiền vệ Darrent Fletcher đã khẳng định Mata chính là số 10 cổ điển của Man Utd.

 

Mata là số 10 cổ điển, Fletcher khen ngợi Mata, Juan Mata, Darrent Fletcher, Manchester United, Premier League, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh

Mata được cho là số 10 cổ điển của Man Utd

 

Bản hợp đồng 37.1 triệu bảng đã lập cú đúp cùng những đường kiến tạo thông mình trong chiến thắng 4-0 của Quỷ đỏ cuối tuần qua. Chính Mata cùng Kagawa là nơi tạo ra nguồn sinh khí mới mẻ cho đội chủ sân Old Trafford.

 

Tiền vệ Fletcher sau khi chứng kiến trận thắng ấn tượng đó đã phải khẳng định: "Mata là một cầu thủ thông minh, anh ấy mang lại cho chúng tôi tất cả mọi thứ: bàn thắng và kiến tạo.

 

Đó cũng là một cầu thủ có khả năng đọc trận đấu tuyệt vời. Nhìn cậu ấy chơi trước mặt tôi, tôi thấy Mata đã chiếm vị trí, làm thế thế nào để có đường chuyền thuận lợi nhất..tất cả đều hoàn hảo" - DailyStar dẫn lời Fletcher.

 

Video bàn thắng: Newcastle 0-4 MU (Ngoại hạng Anh 2013/14)

 

"Những con số thống kê sau trận đấu đã chứng minh cậu ấy là một trong những người chơi tốt nhất đội. Đó thực sự là một cầu thủ lớn và cậu ấy đã mang lại nhiều mới mẻ cho toàn đội. Đó là mẫu cầu thủ điển hình cho vị trí số 10 cổ điển" - Fletcher cho biết thêm.

 

Ở trận thắng Newcastle, Mata cùng Kagawa chính là những người đã điều tiết được nhịp độ trận đấu. Cả hai đều có những đường chuyền tinh thế và đem lại cơ hội ghi bàn cho các tiền đạo.

 

"Cậu ấy kiểm soát tốc độ của trận đấu, một người có những đường chuyền sắc bén. Mata cũng có thể làm chậm nhịp độ trận đấu bằng hai hay ba chạm.

 

Chúng tôi đã kí được một bản hợp đồng tuyệt vời, cậu ấy đang dần cải thiện theo thời gian và do đó chúng tôi đã được chứng kiến những màn trình diễn chất lượng hơn rất nhiều" - Mata được người đồng đội khen ngợi không ngớt.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mata là số 10 cổ điển Fletcher khen ngợi Mata Juan Mata Darrent Fletcher Manchester United Premier League lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT