Quảng cáo

James Rodriguez vẫy tay chào tạm biệt CĐV Real Madrid

Thứ hai, 15/05/2017 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hành động vỗ tay tri ân CĐV Real Madrid trên sân Bernabeu khiến người ta tin chắc tương lai James Rodriguez đã được định đoạt.

Rạng sáng nay, Real có trận đấu quan trọng gặp Sevilla. Tiền vệ James Rodriguez được ra sân ở đội hình xuất phát. Tới phút 61, khi tỉ số đang là 2-1 nghiêng về phía Real, HLV Zidane đã thay James bằng Casemiro.

Tin chuyển nhượng, James rời Real, James Rodriguez, Real Madrid, Bernebeu

Trước khi rời sân, James Rodriguez với vẻ mặt đầy cảm xúc và tâm trạng đã hướng lên bốn bề khán đài sân Bernabeu chào NHM Real Madrid. Đây là trận cuối cùng của Real Madrid trên sân nhà ở mùa giải này, có thể đây cũng là trận cuối cùng của James Rodriguez tại Bernabeu.

Tin chuyển nhượng, James rời Real, James Rodriguez, Real Madrid, Bernebeu

Chứng kiến hành động của James, NHM Real Madrid trên các khán đài Bernabeu đã đứng dậy vỗ tay chào, đồng thời hô vang tên tuyển thủ Colombia. Không ít CĐV Real Madrid đã ôm mặt tỏ ra tiếc nuối vì phải chia tay ngôi sao này. Ở hàng ghế VIP, Chủ tịch Flo Perez cũng vỗ tay chào James Rodriguez.

Tin chuyển nhượng, James rời Real, James Rodriguez, Real Madrid, Bernebeu

Đây được cho là dấu hiệu chắc chắn James Rodriguez sẽ chia tay Real Madrid vào hè 2017. Báo chí TBN và Anh thời gian qua đều khẳng định cựu tiền vệ AS Monaco này sẽ chuyển đến đầu quân cho Man United vì đã đạt được thoả thuận sơ bộ với đội chủ sân Old Trafford.

Trước đó vào tháng Giêng 2017, tưởng như James đã rời Real để tìm bến đỗ mới để được thi đấu nhiều hơn. Tuy nhiên trước sự thuyết phục của BLĐ Real, James đã ở lại để chiến đấu cho vị trí đá chính.

Tuy có nhiều màn thể hiện rất ấn tượng nhưng James vẫn không phải là quân bài nằm trong tính toán của Zidane. Anh thường xuyên gắn bó với băng ghế dự bị và đó được xem là lí do khiến James không còn kiên nhẫn để ở lại Bernabeu.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng James Rodriguez Real Madrid Bernebeu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT