Quảng cáo

Ibrahimovic: 'Tôi mong đợi nhiều hơn ở United'

Thứ sáu, 30/09/2016 05:40 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic thừa nhận mong đợi nhiều hơn ở Man Utd nhưng anh cũng khẳng định toàn đội đã chơi tốt ở trận thắng Zorya.

Player Loading...

VIDEO: Pha kiến tạo siêu 'dị' của Rooney cho Ibrahimovic

Ibrahimovic là tác giả của bàn thắng duy nhất trong trận thắng tối thiểu của MU trước Zorya. Đây là trận đấu mà MU được đánh giá cao hơn đối thủ của mình quá nhiều, thế nhưng họ lại giành ba điểm theo cách rất khó khăn.

MU 1-0 Zorya, ket qua MU 1-0 Zorya, ti so MU 1-0 Zorya, Ibrahimovic, Man Utd, europa league

Ibrahimovic mong muốn MU làm tốt hơn ở những trận tới

Trả lời phỏng vấn BT Sport sau trận, Ibra thừa nhận đây là một trận đấu khó khăn. "Đây không phải một trận đấu dễ dàng. Chúng tôi đã chơi tốt và tạo ra một số cơ hội nhưng rõ ràng đây là một trận đấu khó khăn.

Trước khi ghi được bàn thắng chúng tôi có rất ít khoảng trống và sau khi ghi bàn, toàn đội có nhiều không gian để hoạt động hơn".

Anh nói tiếp: 'Nếu bạn muốn vượt qua vòng bảng thì cần phải giành chiến thắng và chúng tôi đã làm được điều đó. Chúng tôi có thể làm tốt hơn nữa, tôi mong đợi nhiều hơn ở đội bóng nhưng dù sao toàn đội đã chơi tốt. Chúng tôi đã có một trận đấu tốt, giành chiến thắng và nó sẽ mang lại sự tự tin cho toàn đội".

Giành trọn vẹn ba điểm, tuy nhiên MU vẫn phải xếp thứ 3 ở bảng  A với 3 điểm, cùng với Feyenoord. Đứng đầu bảng là Fenerbahce với 4 điểm sau hai lượt trận. Sau trận đấu này, thầy trò HLV Mourinho sẽ tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho trận gặp Stoke City ở Premier League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 1-0 Zorya ket qua MU 1-0 Zorya ti so MU 1-0 Zorya Ibrahimovic Man Utd europa league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT