Quảng cáo

Ibrahimovic tỏa sáng, PSG giành Acqua Lete Cup

Thứ ba, 12/08/2014 08:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bằng sự tỏa sáng của Zlatan Ibrahimovic, PSG đã xuất sắc vượt qua Napoli để đoạt cúp Acqua Lete Cup.

 

Video clip bàn thắng: Napoli 1–2 PSG (Giao hữu)

 

Sau khởi đầu không mấy thuận lợi tại Ligue 1, PSG bước vào cuộc đối đầu với Napoli trong trận giao hữu tranh Acqua Lete Cup. Đây cũng là trận đấu họ đón nhận sự trở lại của hàng loạt những cầu thủ như Blaise Matuidi, Yohan Cabaye, Maxwell hay Lavezzi. David Luiz và hậu vệ phải Aurier cũng đã được HLV Blanc sử dụng.

 

Với đội hình được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, nhưng PSG lại không thể áp đặt thế trận lên đối thủ. Đó là lý do để khán giả trên sân chứng kiến hiệp thi đấu đầu tiên với không nhiều những pha bóng đáng chú ý.

 

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, mọi chuyện đã trở nên hấp dẫn hơn khi Napoli bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Một bàn thắng mà David Luiz đã không thể ngăn cản được tiền đạo Higuain băng vào dứt điểm để khai thông thế bế tắc.

 

PSG 2-1 Napoli, Real Betis 1-2 Fiorentina, Zlatan Ibrahimovic, PSG, Acqua Lete Cup, Real Betis, giao huu quoc te

Ibrahimovic tỏa sáng giúp PSG đăng quan Acqua Lete Cup

 

Khác với hiệp đầu, PSG dù bị dẫn bàn nhưng lối chơi của họ trở nên biến hóa hơn rất nhiều so với hiệp đầu. Đó là lý do khiến PSG nhanh chóng tìm được bàn gỡ sau một cú đá bồi của Ibrahimovic.

 

Bàn thắng của tiền đạo người Thụy Điển đã mở ra một thế trận hoàn toàn mở cho đại diện của Pháp. PSG thi đấu linh hoạt và thật không khó để họ có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Pastore tận dụng rất tốt cơ hội có bóng và tung cú dứt điểm không thể cản phá.

 

Những phút sau đó PSG vẫn là những người nắm quyền chủ động và họ liên tiếp dồn ép đối thủ. Và nếu như David Luiz không bị thủ thành Rafael xuất sắc cản phá thì tỷ số đã được nâng lên 3-1.Với thắng lợi này, PSG đã đoạt được chiếc cúp Acqua Lete Cup.

 

Đêm qua, cũng ở một trận đấu giao hữu giữa Real Betis và Fiorentina, đội bóng đến từ nước Ý với màn trình diễn ấn tượng hơn đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG 2-1 Napoli Real Betis 1-2 Fiorentina Zlatan Ibrahimovic PSG Acqua Lete Cup Real Betis giao huu quoc te
Xem thêm
TIN NỔI BẬT