Quảng cáo

Ibrahimovic là bản HĐ đầu tiên của Mourinho ở MU?

Thứ hai, 23/05/2016 11:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Zlatan Ibrahimovic được cho là bản hợp đồng đầu tiên của Jose Mourinho khi về tiếp quản Man Utd.

VIDEO: 'Merci Zlatan' - Clip PSG tri ân tiền đạo Ibrahimovic

Theo Telegraph, Man Utd sẽ công bố việc bổ nhiệm Jose Mourinho làm HLV trưởng trong 48 giờ tới. Jorge Mendes, đại diện của Mourinho sẽ rời khỏi Trung Quốc vào thứ Hai để có mặt ở Anh hoàn tất bản hợp đồng của thân chủ với Man Utd.

Sự có mặt của Jose Mourinho được cho là sẽ thu hút được nhiều ngôi sao gia nhập với sân Old Trafford. Cái tên mà Telegraph cho là bản HĐ đầu tiên mà ông mang về khi tiếp quản 'Quỷ đỏ' là tiền đạo Zlatan Ibrahimovic.

Zlatan Ibrahimovic, MU mua Ibrahimovic, Ibrahimovic về MU, Man Utd, Jose Mourinho, Manchester United, Real Madrid, Sporting

Ibrahimovic sẽ trở thành bản HĐ đầu tiên khi về MU?

Ibra sẽ rời SPG trong mùa Hè và anh có mối quan hệ rất tốt với Mourinho. Báo chí Anh trước đó đã khẳng định Ibra muốn gia nhập MU nếu Mourinho đến. Vấn đề duy nhất đang cản trở hai bên đến với nhau là mức lương mà tiền đạo người Thụy Điển đòi hỏi. Ibrahimovic muốn hưởng 300.000 bảng/tuần sau thuế, số tiền mà anh kiếm được khi khoác áo PSG.

Ở kỳ TTCN mùa Hè này, Mourinho cũng sẽ nhắm một mục tiêu ở trị trí trung vệ, 1 tiền vệ trung tâm và một tiền đạo.

United muốn chiêu mộ Saido Mane. Mùa Hè năm ngoái, Southampton đã từ chối 20 triệu bảng của Quỷ đỏ trong thương vụ này. Ngoài ra Mourinho còn muốn có sự phục vụ của John Stones, trung vệ thi đấu ổn định của Everton trong thời gian qua.

Marquinhos cũng là một mục tiêu tiềm năng. Tiền vệ Joao Mario của Sporting và James Rodriguez của Real Madrid cũng sẽ nằm trong danh sách mua sắm của "Người đặc biệt".

Với những cầu thủ đang có nguy cơ rời United, tương lai của họ cũng sẽ được quyết định khi Mourinho đến. Carrick được cho là chơi trận cuối cùng cho MU ở FA Cup cũng chưa chắc sẽ rời đi nếu Mourinho muốn gia hạn hợp đồng với anh. 'Người đặc biệt' cũng sẽ cố gắng giữ chân thủ môn David de Gea, người đã chơi rất xuất sắc trong mùa giải này của United.

Tương lai của những Fellaini, Rojo, Jones, Blind, Herrera, Mata... cũng ở mức đáng báo động khi Mourinho trở thành HLV trưởng của Manchester United.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zlatan Ibrahimovic MU mua Ibrahimovic Ibrahimovic về MU Man Utd Jose Mourinho Manchester United Real Madrid Sporting
Xem thêm
TIN NỔI BẬT