Quảng cáo

Ibrahimovic bóp cổ cầu thủ Fenerbahce, đối mặt án phạt nặng

Thứ sáu, 04/11/2016 06:34 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đang đứng trước nguy cơ bị phạt nặng sau hành động bóp cổ hậu vệ của Fenerbahce.

Player Loading...

VIDEO: Hành động không đẹp của Ibrahimovic với cầu thủ Fenerbahce

Rạng sáng nay, Man Utd đã có chuyến hành quân bão táp tới sân của Fenerbahce. Sau 90 phút thi đấu, Quỷ đỏ chơi kém thuyết phục và thua trận với tỉ số 1-2. Hai bàn thua của họ đều là những tuyệt phẩm mà Fenerbahce đã lập được.

Fenerbahce 2-1 MU, ket qua Fenerbahce 2-1 MU, ti soFenerbahce 2-1 MU, ibrahimovic, ibra bop co cau thu

Ibrahimovic và hành động thiếu kiềm chế trong trận thua của MU

NHM không chỉ thất vọng với kết quả trận đấu này mà họ còn thất vọng với cách hành xử của Zlatan Ibrahimovic. Phút 39 trận này, sau pha tranh chấp với Simon Kjaer, Ibra tỏ ra khó chịu và lao tới bóp cổ cầu thủ này bên ngoài đường biên.

Ở tình huống đó, trọng tài Mazic không quan sát thấy và không có án phạt nào được đưa ra. Tuy nhiên không loại trừ khả năng Ibra sẽ phả nhận án phạt nguội đến từ UEFA về hành vi quá khích của mình.

Ở trận này, Ibra tiếp tục im tiếng. Đáng thất vọng hơn, anh chỉ tung ra được đúng 1 cú dứt điểm sau khi thi đấu 60 phút trên sân. Ibra không vào sân từ vị trí xuất phát mà thay cho Pogba chấn thương ở phút 30. Với việc không ghi bàn, Ibra đã nâng số trận liên tiếp tịt ngòi lên con số 7.

Với trận thua này, Man Utd cũng đã tụt xuống vị trí thứ 3 bảng A với 6 điểm, kém 1 điểm so với 2 đội đầu bảng là Feyenoord và Fenerbahce.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fenerbahce 2-1 MU ket qua Fenerbahce 2-1 MU ti soFenerbahce 2-1 MU ibrahimovic ibra bop co cau thu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT