Quảng cáo

Huy Toàn vượt Văn Toàn để trở thành cầu thủ khỏe nhất ĐTVN

Thứ ba, 27/09/2016 13:47 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Võ Huy Toàn đã vượt qua nhiều đồng đội như Văn Toàn, Văn Thắng... để trở thành cầu thủ chạy khỏe nhất ĐTVN.

Sáng nay 27/9, ĐT Việt Nam thực hiện bài kiểm tra thể lực. Đây là bài kiểm tra nhằm phân loại tình trạng thể lực của các cầu thủ để tập luyện một cách phù hợp, tránh những chấn thương đáng tiếc.

Huy Toàn, Văn Toàn, Việt Nam, Văn Thắng, vleague, da nang

Huy Toàn có nguồn thể lực dồi dào ở đợt tập trung lần này. Ảnh: Zing.vn

Các cầu thủ sẽ chạy liên tục ở cự li chừng 20 mét, từ cấp độ nhỏ đến lớn, tốc độ tăng dần đều. Một số cầu thủ to con như tiền vệ Hoàng Thịnh hay thủ môn Văn Lâm sớm chịu thua trước những cái tên như Văn Toàn, Văn Thanh, Nguyên Mạnh, Huy Toàn hay Phi Sơn.

Theo các chỉ số thống kê từ những thiết bị được gắn trên người, Huy Toàn chính là cầu thủ chạy khỏe nhất đội. Anh là người duy nhất vươn lên cấp 13 theo cách tính của chuyên gia thể lực người Đức. Văn Toàn cũng cho thấy khả năng bền bỉ của mình khi chỉ xếp sau đúng Huy Toàn.

Có thể nói Huy Toàn là một cái tên đặc biệt trong đợt tập trung ĐTQG lần này. Ban đầu anh không có tên trong danh sách sơ bộ nhưng sau đó được bổ sung ngay lập tức. Mùa giải qua, Huy Toàn không chơi ở giai đoạn lượt đi do thoát vị đĩa đệm. Phải đến giai đoạn lượt về, anh mới được ra sân trong màu áo SHB Đà Nẵng và thi đấu tương đối ấn tượng.

Sau quá trình kiểm tra sức khỏe của ĐT Việt Nam ngày hôm qua, vẫn còn một số cầu thủ dính chấn thương chưa thể tập luyện bình thường. Đó là những trường hợp của Đình Hoàng, Huy Hùng, Đình Luật hay Văn Hoàn. Hiện tại các cầu thủ này cần một vài ngày để có thể trạng tốt nhất trước trận gặp Triều Tiên ngày 6/10 tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Huy Toàn Văn Toàn Việt Nam Văn Thắng vleague da nang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo