Quảng cáo

Hulk bị tố đánh HLV đối thủ, coi thường người Trung Quốc

Thứ hai, 08/05/2017 08:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo trợ lý HLV Yu Ming, chân sút Hulk đã đấm ông trong đường hầm của sân Thượng Hải khi Shanghai SIPG chạm trán Guizhou Zhicheng ở giải Chinese Super League 2017 hôm 6-5.

Player Loading...

VIDEO: Hulk hủy diệt hàng thủ đối phương ở vòng 8 VĐQG TQ

Mới đây tiền đạo Hulk của Shanghai SIPG bị trợ lý HLV CLB Guizhou Zhicheng tố dùng vũ lực để giải quyết mâu thuẫn trong đường hầm của sân khi hai đội gặp nhau.

Cụ thể, trận đấu giữa Shanghai SIPG và Guizhou Zhicheng diễn ra rất căng thẳng, đặc biệt khi đội khách Guizhou Zhicheng bị trọng tài từ chối hai bàn thắng, còn Shanghai SIPG tìm được bàn mở tỉ số nhờ công của Shenchao Wang ở phút 43. Ông Yu Ming cho biết, trong giờ nghỉ tiền đạo Hulk đã buông lời xúc phạm người Trung Quốc.

Hulk, giải VĐQG Trung Quốc, CLB Guizhou Zhicheng, Shanghai SIPG

HLV Li Bing của Guizhou Zhicheng đứng lên tố cáo 'bom tấn' Hulk: "Có nhiều tranh cãi trong hiệp 1 và HLV của họ đã lăng mạ chúng tôi trước. Chúng tôi đã phản pháo lại và căng thẳng giữa hai bên kéo dài tới giờ nghỉ giữa hiệp. Sau đó, trong đường hầm của sân, tiền đạo Hulk dùng tiếng Anh buông lời gay gắt với trợ lý HLV chúng tôi. Tiếp theo, anh ta tấn công trợ lý HLV Yu Ming, khiến ông này ngã nhào xuống đất", ông này nói.

Sau những lời cáo buộc của HLV Li, tiền đạo Hulk đã lên tiếng phủ nhận việc tấn công trợ lý Yu trong đường hầm. Hulk viết trên mạng xã hội Weibo: “Thật không may là CLB Guizhou Zhicheng đang tìm cách bôi nhọ hình ảnh của tôi. HLV Li cáo buộc tôi tấn công trợ lý của ông ấy nhưng ông ấy đã chứng kiến sự việc xảy ra ở đâu?”

Sau những lời cáo buộc trên, tiền đạo Hulk đã lên tiếng phủ nhận việc tấn công HLV của đối thủ trong đường hầm. “Thật không may là CLB Guizhou Zhicheng đang tìm cách bôi nhọ hình ảnh của tôi. HLV Li cáo buộc tôi tấn công trợ lý của ông ấy nhưng ông ấy đã chứng kiến sự việc xảy ra ở đâu?

Tôi không cư xử bạo lực dưới bất kỳ hình thức nào và lương tâm của tôi là rất trong sáng. Tôi rất hạnh phúc ở Trung Quốc. Tôi thích và tôn trọng tất cả người dân Trung Quốc” – Hulk viết trên mạng xã hội Weibo.

HLV Villas-Boas dẫn dắt Shanghai SIPG cũng bênh vực cậu học trò. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha giải thích bản thân và Hulk là hai người đầu tiên bước vào phòng thay đồ, vì vậy không có chuyện xô xát xảy ra.

Ở trận đấu đầy tranh cãi trên, Shanghai SIPG sau 90 phút đè bẹp đối thủ 3-0.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hulk giải VĐQG Trung Quốc CLB Guizhou Zhicheng Shanghai SIPG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo