Quảng cáo

HOT: Ibrahimovic chính thức bị FA buộc tội

Thứ hai, 06/03/2017 23:15 PM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã chính thức xác định Zlatan Ibrahimovic và Tryone Mings có hành vi bạo lực trong trận đấu giữa Man Utd và Bournemouth.

Cuối tuần vừa rồi, Zlatan Ibrahimovic và Tryone Mings đã có va chạm 'nảy lửa' trong cuộc chạm trán giữa Man Utd và Bournemouth. Cụ thể, hậu vệ của Bournemouth đã đạp vào đầu của Ibrahimovic, sau đó cầu thủ của Man Utd đã trả đũa bằng việc thúc cùi chỏ vào mặt Mings.

ibrahimovic bi buoc toi, fa buộc tội ibra, ibra thúc cùi chỏ, ibra trả đũa mings, mings

Những pha va chạm qua lại giữa hai cầu thủ này đã được nói tới rất nhiều, đặc biệt là về tính thô bạo của cả hai, điều mà môn thể thao vua không hề khuyến khích.

FA sau đó đã vào cuộc và mới đây nhất, cơ quan này đã buộc tội cả 2 cầu thủ trên đều có hành vi bạo lực. FA cho cả hai cầu thủ này có thời gian đến 6h tối thứ 3 (giờ Anh) để kháng án.

Nếu không kháng án hoặc kháng án bất thành, Ibrahimovic và Mings có thể bị treo giò ít nhất 3 trận. Đây là án phạt nặng ảnh hưởng tới cả Man Utd và Bournemouth.

Cho tới thời điểm này, Ibra chính là chân sút chủ lực của United. Anh đã ghi được 26 bàn thắng/39 trận đã đá ở mùa giải này. Nếu bị treo giò, Ibrahimovic sẽ phải bỏ lỡ một vài trận đấu quan trọng như tứ kết FA Cup với Chelsea, 2 trận ở Premier League như gặp West Brom và Middlesbrough. Trước đó Ibrahimovic đã tuyên bố sẵn sàng chấp nhận mọi án kỉ luật của FA.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FA Ibrahimovic Mings Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT