Quảng cáo

"Hòn đá tảng" ở hàng phòng thủ Arsenal là ai?

Thứ tư, 22/01/2014 09:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Arsene Wenger tuyên bố Wojciech Szczesny đã chứng minh được năng lực của bản thân sau những nghi ngờ ở mùa giải trước.

 

Wenger khen Szczesny, hòn đá tảng Szczesny, hòn đá tảng, Arsene Wenger, Wojciech Szczesny, thủ môn Ba Lan, tết,ngôi sao, năm mới, chuyển nhượng, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, premier league

 HLV Wenger cho rằng Szczesny đang trưởng thành hơn rất nhiều


Mắc phải những sai lầm đáng trách ở mùa giải trước, Szczesny đã phải mài quần trên băng ghế dự bị một thời gian dài. Phản ứng lại với quyết định có phần hà khắc của Wenger, Szczesny đã nỗ lực tập luyện và thể hiện hết những năng lực và phẩm chất của mình mỗi khi được ra sân. Và ngôi sao người Ba Lan đã chứng tỏ được anh là một trong những cầu thủ chất lượng mà Wenger có trong tay.

 

HLV Wenger cho biết: "Cậu ấy đã trưởng thành hơn về tinh thần rất nhiều. Những quyết định được đưa ra gọn hơn, nhanh hơn và chính xác hơn. Đó luôn là một cậu bé tài năng và rất thông minh trong việc học hỏi kinh nghiệm chinh chiến.

 

Tôi rất vui vì luôn tạo ra được cảm giác tự tin cho cậu ấy và đang dần trở thành một thủ môn rất giỏi. Bây giờ chắc chắn không ai có thể nghi ngờ rằng đó là một trong 5 thủ môn hàng đầu tại Premier League" - Wenger nói với Daily Star.

 

Wenger khen Szczesny, hòn đá tảng Szczesny, hòn đá tảng, Arsene Wenger, Wojciech Szczesny, thủ môn Ba Lan, tết,ngôi sao, năm mới, chuyển nhượng, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, premier league

HLV Wenger đã đúng khi tin tưởng Szczesny


Szczesny đã có lần ra sân thứ 100 trong màu áo Arsenal trong trận thắng trước Fulham hôm thứ Bảy và đã giữ sạch lưới. Sự xuất sắc của thủ thành này cũng là lý do lớn chỉ ra tại sao Arsenal chỉ để thủng lưới 19/22 trận ở mùa này.

 

Wenger cũng đề cao thành công của hàng phòng ngự: "Đó là hàng phòng ngự vững chắc được tạo ra từ lối đá khoa học và bài bản.

 

Có lẽ quan trọng nhất ở đây chính là sự liên kết giữa các cầu thủ và thời gian chơi bóng cùng nhau lâu dài đã tạo ra được điều đó" - HLV người Pháp kết luận.

 

Với những thành công đã đạt được cho tới lúc này, Arsenal vẫn giữ vững ngôi đầu với 51 điểm. Hơn đội xếp thứ hai là Man City 1 điểm và Chelsea 2 điểm.

 

Những màn trình diễn thuyết phục đã khiến không ai còn có thể nghi ngờ sức mạnh và khả năng vô địch của Pháo thủ. Họ đang sở hữu một dàn cầu thủ có "chiều sâu" chứ không hề mỏng. Sự tỏa sáng của những ngôi sao trong những thời điểm quan trọng là một thứ vũ khí mới mà The Gunners đã có được. Hơn nữa, họ cũng đã biết tới những chiến thắng xấu xí, và đó là một điều vô cùng cần thiết.

 

Rạng sáng ngày 25/1 tới Arsenal sẽ tiếp đón Coventry trong khuôn khổ FA Cup.

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wenger khen Szczesny hòn đá tảng Szczesny hòn đá tảng Arsene Wenger Wojciech Szczesny thủ môn Ba Lan tết ngôi sao năm mới chuyển nhượng lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT