Quảng cáo

Hôm nay Xuân Trường có trận đá chính đầu tiên ở K-League?

Thứ tư, 28/06/2017 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuân Trường có trận đá chính đầu tiên ở K-League?, chiều nay vòng 15 V-League diễn ra, Dani Alves chính thức chia tay Juventus... là những tin bóng đá nổi bật ngày 28-6.

Xuân Trường có trận đá chính đầu tiên ở K-League?

Vào lúc 17h30 chiều nay 28-6, Gangwon sẽ tiếp đón Gwangju trong khuôn khổ vòng 17 K-League. Đây là trận đấu được đánh giá dễ dàng với đội chủ nhà bởi Gwangju đang đứng ở vị trí cuối cùng trên BXH.

tin bong da, tin bong da hom nay, xuan truong, kleague, chuyen nhuong

Tiền vệ Lương Xuân Trường nhiều khả năng sẽ được bố trí đá chính ngay từ đầu ở trận này. Anh đã có 3 trận dự bị trước đó và với đối thủ yếu hơn khá nhiều, cơ hội ra sân cho Trường là khá sáng sủa. Ở mùa này, Xuân Trường chưa được thi đấu phút nào ở K_League. Anh mới chỉ có 1 trận đá chính ở FA Cup và vài trận ở giải dành cho các cầu thủ dự bị.

Vòng 15 V-League tranh tài

Chiều nay, 7 trận thuộc vòng 15 V-League sẽ bước vào tranh tài. Đáng chú ý là cuộc đọ sức giữa Đà Nẵng và Hà Nội, Cần Thơ - HAGL hay Quảng Ninh tiếp Khánh Hòa. Lịch thi đấu vòng 15:

Lịch thi đấu vòng 15 V-League:


 

Dani Alves chính thức chia tay Juventus

Hậu vệ người Brazil, Dani Alves đã chính thức xác nhận rời Juventus thông qua Instagram cá nhân.

Hậu vệ 34 tuổi người Brazil viết: “Tôi muốn cảm ơn tất cả người hâm mộ Juve trong 1 năm tôi ở đây, cảm ơn các đồng đội, những người đã chào đón như những người chuyên nghiệp nhất, vì chiến thắng và lọt vào đến trận chung kết.

Tôi rất tôn trọng CLB này và ủng hộ nó bằng sự cống hiến, đam mê và bằng tất cả nỗ lực giúp CLB vĩ đại . Hôm nay, mối quan hệ chuyên nghiệp của chúng ta kết thúc, nhưng tôi sẽ mang theo trong trái tim mình những người thực sự yêu và có tâm huyết giúp Juve vĩ đại hơn nữa”.

Alves chưa xác nhận bến đỗ mới nhưng truyền thông châu Âu tin tưởng đó chỉ có thể là Man City.

Real Madrid muốn có Ceballos ngay lập tức

Đội bóng Hoàng gia đang đẩy nhanh tiến độ theo đuổi Dani Ceballos của Real Betis. Real Madrid có kế hoạch để tiền vệ trẻ này là người kế tục vị trí của Luka Modric trong tương lai.

Santos dọa kiện Barca

CLB Santos đã cảnh báo đối tác Barcelona rằng, họ sẽ kiện lên FIFA về vụ chuyển nhượng Lucas Lima. Gần đây có tin rằng, Barca đã đạt thỏa thuận với cầu thủ người Brazil để anh đến sân Camp Nou từ tháng 1/2017, tuy nhiên, theo luật, họ chỉ được phép tiếp cận đàm phán với cầu thủ khi hợp đồng còn lại 6 tháng (nghĩa là từ 1/7).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin bong da hom nay xuan truong kleague chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT