Hoàng Xuân Vinh đoạt HCV trong ngày khai mạc Cúp Bắn súng QG

Thứ tư, 05/04/2017 16:44 PM (GMT+7)
A A+

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã ẵm ngay chiếc HCV trong ngày thi đấu đầu tiên của Cup Bắn súng Quốc gia đang tổ chức tại trường bắn Trung tâm HLTTQG Hà Nội, từ ngày 3-11.4.

Nội dung mang về chiếc HCV cho Hoàng Xuân Vinh là 50m súng ngắn bắn chậm nam. Ở vòng loại, tổng điểm của xạ thủ ngành Quân đội là 554 điểm. Đây cũng là điểm số dẫn đầu vòng loại. Người đứng thứ hai vòng loại là xạ thủ Nguyễn Hoàng Phương, cũng thuộc biên chế ngành Quân đội, với 545 điểm.

Người bạn đồng hành tại Olympic 2016 của Hoàng Xuân Vinh, xạ thủ Trần Quốc Cường (Hải Dương) đoạt 540 điểm, đứng ở vị trí thứ 3 vòng loại... 8 xạ thủ trong tốp 8 dẫn đầu vòng loại đã bước vào loạt bắn chung kết cân não. Và kết quả cuối cùng là Hoàng Xuân Vinh dẫn đầu với tổng điểm sau các loạt bắn là 655.1 điểm. Đứng ở vị trí thứ hai là Nguyễn Hoàng Phương với 639.9 điểm. Vị trí thứ 3 là Trần Quốc Cường với 631.1 điểm.

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh, Hoàng Xuân Vinh đoạt HCV, cúp Bắn súng quốc gia

Trong ngày thi đấu hôm qua cũng diễn ra một nội dung thi đấu nữa là 10m súng ngắn hơi nữ (kết quả trong file đính kèm sẽ gửi sau cho các bác nhé). Như tin đã đưa Cúp Bắn súng Quốc gia năm 2017 đã khai mạc vào hôm qua 5.4, tại Trường bắn Trung tâm HLTTQG Hà Nội, với sự tham gia tranh tài của 189 xạ thủ thuộc 13 đơn vị là Bộ Công An, Đắk Lắk, Đồng Nai, Hải Dương, Hà Nội, Hải Phòng, Hà Tĩnh, Quân đội, Quảng Nam, Quảng Ninh, Thanh Hóa, TP.HCM, Vĩnh Phúc .

Trong ngày thi đấu ngày mai 6.4, các xạ thủ sẽ tranh tài ở các nội dung: 10m súng trường hơi nam, 10m súng trường hơi di động tiêu chuản nữ, 50m súng trường nữ, 25m súng ngắn bắn nhanh.

Đặc biệt Giải nhận được sự tài trợ của Công ty TNHH Hải Đăng với số tiền là 50 triệu đồng. Đây là sự động viên đáng ghi nhận trong bối cảnh Bắn súng Việt Nam đang đẩy mạnh xã hội hóa, tập hợp các nguồn lực nhằm phát triển phong trào.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh Hoàng Xuân Vinh đoạt HCV cúp Bắn súng quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT