Quảng cáo

Hoàng Vũ Samson đấm liên tiếp vào mặt cầu thủ Ceres-Negros

Thứ tư, 19/04/2017 21:34 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Hoàng Vũ Samson đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau khi đấm liên tiếp vào mặt một cầu thủ của Ceres-Negros tại bảng G - AFC Cup 2017.

Player Loading...

Hà Nội FC đã có một trận thua toàn diện trước chủ nhà Ceres-Negros. Từ kết quả 6-2 chung cuộc cho tới tính fair-play, đại diện của Việt Nam đều cảm thấy xấu hổ.

Phút 61, khi tỉ số trận đấu đang là 3-1 nghiêng về phía Ceres-Negros, tiền đạo Hoàng Vũ Samson va chạm với một bên phía đội chủ nhà. Bực tức với cầu thủ đội bạn và không kiềm chế được cơn giận của mình, cầu thủ nhập tịch này liên tiếp tung ra những cú đấm khiến đối phương nằm lăn lộn trên sân.

Hoàng Vũ Samson, Ceres-Negros, AFC Cup, Hà Nội FC, Ceres-Negros 6-2 Ha noi

Tình huống quay chậm cho thấy Hoàng Vũ Samson đã không ngần ngại nói chuyện với đối thủ bằng nắm đấm liên tiếp vào mặt cầu thủ đội bạn. Hiện vẫn chưa rõ, cầu thủ của Ceres Negros đã làm gì khiến Samson trở nên kích động như vậy.

Chứng kiến hành động phi thể thao của Samson, trọng tài chính ngay lập tức rút chiếc thẻ đỏ cho cầu thủ của Hà Nội FC. Một tấm thẻ đỏ hoàn toàn xứng đáng dành cho hành vi chơi xấu của cầu thủ đội khách. Chơi thiếu người, Hà Nội FC đã chịu thất bại chung cuộc 2-6.

Với hành vi của mình, chắc chắn Hoàng Vũ Samson sẽ còn nhận án phạt nặng hơn từ AFC. Đáng nói đây không phải lần đầu tiên Samson có những hành vi gây mất hình ảnh của Hà Nội FC. Còn nhớ tại V-League 2017 mùa này, Samson đã bị treo giò 2 trận do hành vi đạp vào chân của Châu Ngọc Quang bên phía HAGL...

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Vũ Samson Ceres-Negros AFC Cup Hà Nội FC Ceres-Negros 6-2 Ha noi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT