Quảng cáo

Hoàng Vũ Samson bị đuổi sau cú kung-fu với cầu thủ Đà Nẵng

Thứ tư, 28/06/2017 19:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HAGL thua đậm trước Cần Thơ, Hoàng Vũ Samson bị đuổi khi dùng kungfu làm cầu thủ Đà Nẵng đổ máu... là những tin bóng đá đáng chú ý tối 28/6.

VIDEO: Tình huống dẫn tới thẻ đỏ trực tiếp của Hoàng Vũ Samson

Hoàng Vũ Samson bị đuổi khi dùng kungfu làm cầu thủ Đà Nẵng đổ máu

Chỉ ít ngày sau khi Sầm Ngọc Đức có pha vào bóng thô bạo với Anh Hùng bên phía Hải Phòng để rồi lĩnh án treo giò 8 trận, đến lượt Hoàng Vũ Samson bị thẻ đỏ vì đạp cầu thủ SHB Đà Nẵng.

V League, vong 15 vleague, hoang vu samson, ha noi, bxh vleague

Ở phút 30, trong một pha tranh chấp bên phần sân SHB Đà Nẵng, Hoàng Vũ Samson đã có động tác cao chân không cần thiết. Hậu quả là hậu vệ Britez của đội chủ nhà bị chảy máu đầu và nằm sân.

Ngay lập tức, trọng tài chính Ngô Duy Lân rút thẻ đỏ trực tiếp, truất quyền thi đấu Hoàng Vũ Samson. Rất có thể một án phạt nguội đang chờ đợi tiền đạo nhập tịch gốc Nigeria.

HAGL thua đậm trước Cần Thơ

Chơi trân sân của Cần Thơ, HAGL đã chịu thất bại nặng nề. Hàng thủ chơi quá lỏng lẻo, trong khi đó hàng công bỏ lỡ nhiều cơ hội, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn rời sân Cần Thơ với trận thua 0-3.

Real Madrid nhanh tay giành sao trẻ

Ngay sau khi có màn trình diễn ấn tượng ở trận bán kết giải U21 châu Âu, Dani Ceballos được cho là đã “tiến rất gần đến với Real Madrid”…

Theo ý định ban đầu của Real Madrid là giành được chữ ký của Ceballos trong mùa Hè này rồi để anh tiếp tục thi đấu ở Betis theo dạng cho mượn trong mùa giải 2017/18. Nhưng với việc thi đấu quá tốt ở giải U21 châu Âu, Kền kền trắng thậm chí có thể sẵn sàng điền tên cầu thủ 20 tuổi vào đội hình 1.

Chi 80 triệu euro, M.U sắp có James

Theo nguồn tin từ tờ Mediaset Premium, M.U sẵn sàng chi 80 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ James Rodriguez. Đây là mức phí nằm trong “vùng chấp thuận” của Real Madrid. Do đó, Quỷ đỏ hoàn toàn có triển vọng sở hữu cầu thủ người Colombia.

Chelsea sẽ phải hối tiếc

Cựu hậu vệ của Chelsea, Mario Melchiot, cho rằng, The Blues sẽ phải hối tiếc vì để Nemanja Matic đầu quân cho Manchester United. “Nếu [Antonio] Conte là người quyết định điều đó, ông ấy cần phải có phương án dự phòng, bởi nếu không, một ngày nào đó anh ta sẽ trở lại và làm tổn thương ông”, Melchiot nói.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V League vong 15 vleague hoang vu samson ha noi bxh vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo