Quảng cáo

Họ nói gì sau trận Bayern 1-2 Real Madrid?

Thứ năm, 13/04/2017 05:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Carlo Ancelotti khẳng định Real đừng vội mừng vì Bayern sẽ trở lại, trong khi đó Zidane vẫn thất vọng vì đội nhà không ghi được nhiều bàn thắng hơn.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti khẳng định thất bại của Bayern trong ngày hôm nay chưa thể nói lên điều gì. Ông khẳng định 'Hùm Xám' sẽ trở lại: "Trong hiệp đầu tiên chúng tôi đã kiểm soát trận đấu, tuy nhiên đó lại là hiệp đấu không thật sự hiệu quả và thành công. Tấm thẻ đỏ khiến chúng tôi chỉ còn chơi với 10 người và từ đó mọi chuyện đã trở nên khó khăn.

Chúng tôi chưa gục ngã, Bayern vẫn còn cơ hội. Họ đã có thể giết chết cơ hội của chúng tôi nhưng điều đó chưa xảy ra. Real Madrid có nhiều cơ hội ngon ăn hơn Bayern Munich. Ở trận lượt về, tôi hi vọng Lewandowski sẽ bình phục".

Bayern 1-2 Real, kết quả Bayern 1-2 Real, tứ kết cúp c1, tứ kết champions league, hlv carlo ancelotti,hlv zidane

Còn HLV Zidane cảm thấy thất vọng vì không thể đánh bại Bayern Munich với một tỉ số đậm hơn. "Đây không phải chiến thắng dễ dàng" - Zidane nói với BEIN Sports. "Chúng tôi đã phải chịu đựng rất nhiều trong hiệp một. Nhưng với sự kiên nhẫn và mong muốn giành lại quả bóng từ chân đối thủ, hiệp 2 chúng tôi đã chơi rất tốt. Khi họ chỉ còn chơi với 10 người, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn".

Chiến lược gia người Pháp thừa nhận đã cảm thấy nhẹ nhõm khi chứng kiến Vidal sút hỏng quả 11m ở cuối hiệp 1. "Đó không phải một quả penalty nhưng trọng tài đã quyết định như vậy. Tình huống đó nhiều khả năng sẽ thua 0-2 trong hiệp đầu và thật may tỉ số chỉ là 1-0.

Chúng tôi đã có nhiều cơ hội ghi bàn trong hiệp hai nhưng phải nói là toàn đội đã đối mặt với một bức tường do Neuer dựng lên. Dẫu sao đây là một kết quả tích cực và trận đấu lượt về vẫn còn ở trước mắt, chúng tôi phải tập trung".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern 1-2 Real tứ kết cúp c1 Kết quả cúp C1 Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT