Quảng cáo

Họ nói gì sau trận Atletico 2-1 Real Madrid?

Thứ năm, 11/05/2017 05:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong khi HLV Zidane hài lòng và vui mừng vì Real vào chung kết cúp C1 thì Diego Simeone lại tiếc nuối khi phải chia tay Champions League.

Chiến thắng sát nút 2-1 trước Real Madrid không thể giúp Atletico vào trận chung kết cúp C1. Bị loại ở bán kết, thầy trò HLV Simeone lại một lần nữa lỡ hẹn với giải đấu này.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Simeone cho biết: "Tôi không nghĩ chúng tôi còn cơ hội dù lúc đó Atletico đã dẫn trước hai bàn. Bàn gỡ của họ đã thực sự làm chúng tôi gục ngã. Đây là một trận đấu lớn với những cầu thủ lớn. Thật đáng buồn khi chúng tôi không thể vào chung kết, Godin, Gabi xứng đáng với điều đó bởi họ đang cống hiến cả mạng sống của mình cho CLB này".

Atletico 2-1 Real Madrid, ket qua bong da Atletico 2-1 Real Madrid, ban ket c1, chung ket c1, real, zidane, simeone

Ông dành lời khen cho toàn đội: "Chúng tôi cho thấy mình có thể mang lại sự khác biệt trong trận lượt về này. Atletico Madrid rời cuộc chơi trong thế ngẩng cao đầu".

Trong khi đó HLV Zidane vui mừng với kết quả này. "Chúng tôi rất hạnh phúc khi được chơi trận đấu cuối cùng. Đó là món quà dành cho tất cả người hâm mộ, đặc biệt là những cầu thủ khi họ đã thi đấu và tập luyện chăm chỉ.

Chúng tôi đã vào chung kết và có thời gian để chuẩn bị. Toàn đội có thể cảm thấy hạnh phúc bởi những gì đã làm được. Lúc đầu chúng tôi có chút lo lắng khi họ ghi hai bàn thắng. Nhưng bàn gỡ giúp Real chơi thoải mái hơn rất nhiều".

Ông nói về pha đi bóng ảo diệu của Benzema: 'Tôi không biết làm thế nào cậu ấy có thể thoát khỏi sự kèm cặp của 3 người. Sau trận đấu tôi đã hỏi cậu ấy như vậy và Benzema nói rằng cũng không biết tại sao lại làm được như vậy".

Nhận xét về Juventus, Zidane nói: "Tôi đã trưởng thành và tiến bộ khi khoác áo Juventus. Đó là một CLB vĩ đại. Đối đầu với Juventus trong trận chung kết Champions League là một sự kiện đặc biệt, vì trong trái tim tôi vẫn có một chỗ dành cho họ.

Real không phải là ứng cử viên trong trận chung kết. Rất khó để chơi với một Juventus như hiện nay. Phòng ngự không phải là điểm mạnh duy nhất, mà họ còn có những cầu thủ tấn công rất hay".

Trận chung kết Champions League sẽ diễn ra lúc 1h45 ngày 4/6.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico 2-1 Real Madrid Kết quả bóng đá Chung ket c1 ban ket c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT