Quảng cáo

HLV Vidakovic vui mừng dù chỉ có 1 điểm trước Hà Nội

Thứ tư, 22/02/2017 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB Ceres Negros chỉ kiếm được một điểm trước Hà Nội FC nhưng HLV Vidakovic cũng tỏ ra rất hài lòng.

Player Loading...

Highlights: CLB Hà Nội 1-1 Ceres-La Salle (AFC Cup)

Chiều tối 21/2 trên sân Mỹ Đình, Hà Nội có trận mở màn ở AFC Cup với cuộc tiếp đón đội bóng đến từ Philippines là Ceres Negros. Đây là trận đấu mà đội chủ nhà chơi tốt hơn nhưng không thể có thắng lợi. Đầu hiệp 2, đội khách đánh phủ đầu và thành công với bàn mở tỉ số từ khá sớm. Sau đó Văn Quyết có pha xử lý rồi dứt điểm đẳng cấp gỡ hòa cho Hà Nội và đó cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu.

ha noi, ceres negros, afc cup, ha noi fc, vleague, thanh luong, van quyet

Phát biểu sau trận, ông Vidakovic, HLV trưởng của Ceres Negros rất hài lòng với các học trò. Ông đánh giá: "Đây là trận đấu rất tốt của Ceres Negros. Một cuộc đối đầu với đầy những khó khăn, tuy vậy chúng tôi đã dẫn bàn trước và tạo ra nhiều khó khăn cho Hà Nội FC.

Họ đã tạo áp lực lớn lên chúng tôi với lối chơi đa dạng. Họ có nhiều cầu thủ cao to để chơi cả bóng bổng nữa. Đây là trận đầu tiên và nó không hề dễ dàng, khó khăn là rất lớn những chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu. Tôi hài lòng với kết quả này".

Trong khi đó HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra tiếc nuối khi Hà Nội FC có nhiều cơ hội giành chiến thắng nhưng không tận dụng được. Tuy vậy ông cũng cho biết tạm hài lòng khi Hà Nội thiếu vắng quá nhiều trụ cột ở trận này.

"Lực lượng của chúng tôi không được đầy đủ khi nhiều cầu thủ chấn thương nhẹ bởi mật độ đá 5 ngày/trận. Như Hoàng Vũ Samson bị đau cơ và ngày mai mới có thể trở lại tập luyện cho trận gặp Bình Dương.

Còn Thành Lương bị đau cổ chân, đang được điều trị và tiến triển tích cực. Tôi có 4 ngoại binh là Loris, Gonzalo, Alvaro Silva và Moses nhưng họ chưa phát huy hết khác năng. Loris phải đá dạt biên trong khi đó Moses vẫn đang trong thời gian hòa nhập. Gonzalo thì bị gánh nặng tuổi tác và mới hồi phục sau chấn thương nên chưa có phong độ cao nhất".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ha noi ceres negros afc cup ha noi fc vleague thanh luong van quyet
Xem thêm
TIN NỔI BẬT