Quảng cáo

HLV U22 Thái Lan coi thường "chiêu trò" của Malaysia

Thứ hai, 26/06/2017 13:54 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Worrawoot Srimaka của U22 Thái Lan cho rằng vì quá muốn vô địch nên Malaysia mới đề ra quy định 'có một không hai' ở SEA Games 29.

VIDEO: U22 Thái Lan 4-0 U22 Malaysia (Dubai Cup 2017)

Đồng quan điểm với HLV Hữu Thắng của U22 Việt Nam, ông Worrawoot Srimaka, HLV trưởng U22 Thái Lan không quan tâm tới trò hề của nước chủ nhà Malaysia.

Theo thuyền trưởng của đội bóng xứ Chùa vàng, Malaysia đã quá ham muốn chức vô địch môn bóng đá nên mới có những quy định kì quặc. "Chỉ có ở SEA Games mới có những điều như thế này, tôi thấy chẳng nơi nào trên thế giới lại có điều như vậy. Tôi biết bóng đá chỉ là một trong số nhiều môn mà Malaysia muốn vô địch trên sân nhà".

SEA Games 29, u22 thai lan, bong da sea games, u22 viet nam, bong da nam sea games, boc tham bong da sea games

Khẳng định không quá quan tâm tới chiêu trò của nước chủ nhà, HLV Worrawoot Srimaka cho biết mục tiêu trước mắt của họ là vượt qua vòng loại U23 châu Á, nơi mà họ nằm cùng bảng với Indonesia, Malaysia và Mongolia.

"Chúng tôi không muốn tập trung quá nhiều vào việc này, trước mắt Thái Lan cần tập trung vào vòng loại U23 châu Á. Việc chuẩn bị cho SEA Games diễn ra sau khi giải đấu này kết thúc. Mục tiêu của Thái Lan chắc chắn là bảo vệ HCV ở SEA Games năm nay".

Theo điều lệ bốc thăm mà Malaysia gửi đến các Liên đoàn trong khu vực, Thái Lan và Myanmar không phải bốc thăm và sẽ là hạt giống ở hai bảng A và B. Malaysia cũng không bốc thăm và được quyền chọn bảng sau khi biết kết quả bốc thăm của những đội còn lại.

Đây là quy định bốc thăm từ trước tới nay chưa từng xảy ra ở môn bóng đá nam SEA Games và hiện nó vẫn đang bị chỉ trích khá nhiều. Được biết phương án cuối cùng sẽ được thông qua vào đầu tháng 7 này. Lễ bốc thăm chính thức diễn ra ngày 8/7.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng