Quảng cáo

HLV U22 Đông Timor tiết lộ bất ngờ sau trận thua U22 VN

Thứ tư, 19/07/2017 22:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Kim Shin Hwan tỏ ra tiếc nuối khi trời mưa khiến U22 Đông Timor không triển khai được lối chơi tấn công trước Việt Nam.

Tối 19/7, U22 Đông Timor đã chơi rất nỗ lực nhưng vẫn không thể tránh khỏi trận thua 0-4 trước Việt Nam. Một trận đấu mà hai đội đã chơi trong điều kiện rất khó khăn, những vũng nước khiến trái bóng không di chuyển theo ý muốn của các cầu thủ.

U22 Việt Nam 4-0 U22 Đông Timor, ket qua U22 Việt Nam 4-0 U22 Đông Timor, u22 viet nam

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Kim Shin Hwan của U22 Đông Timor vẫn cảm thấy hài lòng với các học trò. Ông cho biết: "Tôi tạm hài lòng với kết quả này, trong hiệp 1 chúng tôi chơi tốt còn hiệp 2 do có nhiều cầu thủ trẻ nên họ xuống sức và chịu những bàn thua liên tiếp".

Trước câu hỏi ấn tượng với cầu thủ nào của Việt Nam, ông Kim Shin Hwan không chỉ ra cái tên nào mà nói về hàng phòng ngự của đội nhà: "Hàng phòng ngự của chúng tôi chơi không tốt, chưa có sự di chuyển hợp lí để chống lại những pha tấn công của Việt Nam".

Trước khi rời phòng họp báo, ông Kim Shin Hwan còn tiết lộ bất ngờ. Theo vị HLV người Hàn Quốc, ông cho rằng U22 Đông Timor có thể đạt kết quả tốt hơn nếu trời không mưa: "Tôi cảm thấy hơi tiếc khi trời mưa khiến U22 Đông Timor không triển khai theo kế hoạch chơi tấn công trước Việt Nam. Chúng tôi muốn chơi tấn công nhưng điều đó đã không thể xảy ra.

U22 Việt Nam xứng đáng thắng. Họ chuẩn bị tốt và trong trận thể hiện hay hơn. Tuy nhiên, chúng tôi có nhiều cầu thủ trẻ đang tiến bộ. Lần tới gặp nhau tình thế sẽ khác".

Về phần mình, HLV Hữu Thắng cảm thấy hài lòng với sự nỗ lực của các cầu thủ. "Hiệp một mưa to quá nên toàn đội không duy trì được lối chơi như thường lệ. Tôi chỉ bảo các cầu thủ cố gắng đá bóng lên trên, không được chuyền về vì sợ gây nguy hiểm cho khung thành. Hiệp này U22 Việt Nam cũng khá may mắn khi không bị thua sớm do vũng nước đã cứu nguy.

Sang hiệp 2 nước rút, bóng đi nhanh hơn và tôi hài lòng với lối chơi các học trò tạo ra. Về bàn thắng của Công Phượng, điều đó sẽ giúp cầu thủ này giải tỏa được nhiều áp lực đã gặp phải. Quang Hải do bị vấn đề sức khỏe nên chỉ có thể vào sân từ ghế dự bị và đã tạo ra nhiều khởi sắc ở những phút cuối".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam 4-0 U22 Đông Timor ket qua U22 Việt Nam 4-0 U22 Đông Timor u22 viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT