Quảng cáo

Vì sao TP.HCM tiếp tục ghi bàn dù đối thủ đứng yên?

Thứ hai, 20/02/2017 08:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ông Alain Fiard, HLV trưởng CLB TP.HCM đã lên tiếng giải thích lý do cầu thủ của mình tiếp tục ghi bàn dù toàn đội Long An đứng yên.

Player Loading...

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, ông Alain Fiard, HLV trưởng CLB TP.HCM cho biết, đây là lần đầu tiên ông được chứng kiến một trận đấu như vậy.

Trước câu hỏi 'Ông có ngạc nhiên khi TP.HCM thắng đậm như vậy không?', vị chiến lược gia này nói: 'Tôi không ngạc nhiên lắm nhưng đã hi vọng đội nhà sẽ chơi tốt. Nhưng trận hôm nay có nhiều diễn biến không như ý muốn. Hôm nay đội của tôi đã chơi dưới năng lực, trận đấu tệ nhất từ đầu mùa tới giờ".

tphcm 5-2 long an, long an, trong tai, cau thu long an, vu long an, vu viec san thong nhat, vleague

Ông nói tiếp: "Lần đầu tiên tôi được chứng kiến trận đấu như thế này. Long An bị trọng tài thổi penalty sau đó họ đứng yên trên sân, tuy nhiên tôi không muốn nói nhiều về điều này. Khi tình huống đó diễn ra, tôi không quan sát thấy rõ nhưng sau đó trợ lý cho xem lại băng quay lại thì thấy họ đã có lỗi trong tình huống đó".

Khi được hỏi 'Tại sao TP.HCM không lựa chọn giải pháp fair-play khi cầu thủ Long An đứng yên mà vẫn tấn công và ghi bàn?', ông nói: 'Khi tỉ số là 5-2, cầu thủ Long An không thi đấu tiếp nên cầu thủ chúng tôi cũng quyết định không tấn công nữa. Trong khi chúng tôi ghi bàn mà đối thủ không chơi nữa thì cũng khó khăn để chơi tiếp, chúng tôi ngừng lại".

Tổng thuật sự cố trên sân Thống Nhất:

Chiều 19/2, trận đấu giữa TP.HCM và Long An đã xảy ra sự cố hi hữu. Xuất phát từ quyết định thổi penalty của trọng tài Trọng Thư, cầu thủ Long An đã phản ứng rất quyết liệt.

Toàn bộ cầu thủ rời sân về khu vực kỹ thuật không thi đấu tiếp để phản đối trọng tài. Trận đấu bị tạm hoãn chừng 10 phút, sau đó thủ môn Minh Nhựt được chỉ đạo vào sân bắt quả penalty. Thủ thành này đã đứng quay lưng lại với người sút phạt đền bên phía TP.HCM.

Sau đó các cầu thủ Long An phát bóng và đứng yên để cho đối thủ muốn làm gì thì làm. TP.HCM sau đó có thêm 2 bàn thắng dễ dàng và ấn định thắng lợi 5-2. Dù trận đấu bù giờ 10 phút nhưng trọng tài Trọng Thư đã kết thúc trận đấu sớm hơn do thái độ thi đấu của cầu thủ Long An.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tphcm 5-2 long an long an trong tai cau thu long an vu long an vu viec san thong nhat vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT