Quảng cáo

HLV thứ 2 ở Premier League bị sa thải

Thứ tư, 18/10/2017 06:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB Leicester City đã buộc thôi việc với HLV Craig Shakespeare sau chuỗi thành tích tệ hại của đội bóng này.

Sau trận hòa 1-1 trước West Brom ở vòng 8 Premier League, Leicester đứng ở vị trí thứ 3 từ dưới lên. Điều này đã khiến chủ tịch người Thái Lan, ông Vichai Srivaddhanaprabha triệu tập cuộc họp với HLV 53 tuổi. Quyết định sa thải đã được đưa ra, Leicester sẽ mất 1 triệu bảng cho vụ chấm dứt hợp đồng này.

premier league, hlv leicester, hlv shakespeare, sa thải hlv nha

Đây là kết quả sau hàng loạt chuỗi trận đáng thất vọng của Leicester City mùa giải này. Từ đầu mùa, đá 8 trận họ chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng, thua tới 4 lần và hòa 3 trận. Vị trí thứ 18 trên BXH khiến những người đứng đầu 'bầy Cáo' không thể ngồi yên.

Shakespeare được bổ nhiệm làm HLV của Leicester hồi đầu tháng 2 năm nay để thay thế cho Claudio Ranieri. Ông đã giúp Leicester giành được hàng loạt kết quả tốt sau đó và CLB này trụ hạng thành công. Phần thưởng cho những nỗ lực của Shakespeare là bản hợp đồng 3 năm.

Như vậy, sau 26 trận dưới quyền Craig Shakespeare, nhà cựu vô địch nước Anh thắng 11 trận, hòa 6 và thua 9. Hiện chưa có thông tin về người tạm thời dẫn dắt Leicester vượt qua cơn bĩ cực này.

Highlights: Leicester 1-1 West Brom

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
premier league hlv leicester hlv shakespeare sa thải hlv nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo