Quảng cáo

HLV Sài Gòn tố đội bóng của Công Vinh câu giờ, BĐVN không thể phát triển

Thứ tư, 18/01/2017 21:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo HLV Đức Thắng, nếu đội nào cũng đá kiểu câu giờ của CLB TP.HCM thì bóng đá Việt Nam khó lòng phát triển được.

Player Loading...

Highlights: Sài Gòn FC 0-1 TP-HCM (Vòng 3 V-League 2017)

Chiều 18/1, trận derby giữa Sài Gòn và TP.HCM đã kết thúc với phần thắng 1-0 nghiêng về đội của quyền chủ tịch Công Vinh. Đây là trận đấu đã có tới 7 thẻ vàng, trong đó TP.HCM nhận 5 tấm và có quá nhiều vấn đề để nói.

Một trong nhiều vấn đề đã được HLV Đức Thắng của CLB Sài Gòn lên tiếng sau trận đấu. Theo ông, đây là trận đấu có quá nhiều tình huống bạo lực, bóng chết quá nhiều do TP.HCM câu giờ.

sai gon, tphcm, cong vinh, vleague, hlv duc thang, cong vinh tphcm

"Có quá nhiều điều phải nói trong trận đấu này, ví dụ như bạo lực, bóng đá chậm, cắt nát vụn trận đấu... Có quá nhiều thời gian bóng chết do câu giờ như vậy thì bóng đá chúng ta không phát triển được", ông Thắng nói.

Ở trận này, còn một tình huống gây tranh cãi khác. Phút bù giờ thứ 4, cầu thủ Patrick của Sài Gòn đệm bóng cận thành gỡ hòa nhưng trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị. Trọng tài Ngô Duy Lân đã không công nhận bàn thắng này. Rất đông cầu thủ Sài Gòn đã lao vào phân bua nhưng quyết định không được thay đổi.

HLV Đức Thắng sau đó còn ngồi vào cabin chỉ đạo và xem lại pha quay chậm đó. Phát biểu trong cuộc họp báo, ông Thắng nói: "Vấn đề thắng thua có thể xảy ra trong bóng đá. Một tình huống quan trọng là do lỗi nhận định và bàn thắng của chúng tôi cũng có thể do lỗi nhận định. Đó mới là bóng đá, thắng thua chỉ là một trận đấu. Tôi sẽ không nói về trọng tài vì đã có cả triệu triệu người nói rồi nên mình không cần nói nữa".

Về phần mình, HLV của TP.HCM hài lòng với trận đấu này: "Tôi rất vui khi đội bóng giành chiến thắng, hai đội đã vào cuộc với quyết tâm cao và tôi hài lòng với tinh thần của các cầu thủ. BHL đã phân tích lối chơi đối thủ, bọc lót tốt cho nhau, nhất là Đình Luật chơi rất hay".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sai gon tphcm cong vinh vleague hlv duc thang cong vinh tphcm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT