Quảng cáo

HLV Park Hang-seo 'gật gù' chấm những cầu thủ nào?

Thứ ba, 10/10/2017 21:16 PM (GMT+7)

Các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã có một trận đấu rất hay trước Campuchia, có nhiều cái tên đã để lại dấu ấn với HLV người Hàn Quốc Park Hang-seo.

Đúng như kế hoạch, ông Park Hang-seo đã có mặt trên sân sân Mỹ Đình để chứng kiến ĐTVN thi đấu với Campuchia. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của Việt Nam dưới thời HLV tạm quyền Mai Đức Chung.

Trời đã đổ mưa nặng hạt, cơn mưa khiến mặt sân trơn trượt nhưng điều đó không thể giúp đội khách tránh khỏi một thất bại nặng nề. 5 bàn thắng được ghi bởi 5 cái tên khác nhau, rõ ràng hàng công của ĐTVN đã có một ngày thi đấu hiệu quả.

Trên khán đài VIP sân Mỹ Đình, ông Park Hang-seo rất chăm chú theo dõi các cầu thủ thi đấu. Trợ lý phiên dịch cho ông cũng là người khá am hiểu bóng đá Việt Nam.

viet nam 5-0 campuchia, ket qua viet nam 5-0 campuchia, ti so viet nam 5-0 campuchia

Mỗi khi cần thông tin về cầu thủ nào, ông Hang-seo lại chỉ và hỏi người phiên dịch. Với màn trình diễn khá tốt trên sân, rõ ràng có nhiều cầu thủ đã khiến HLV này cảm thấy hài lòng.

Có thể kể đến một vài cái tên như Công Phượng, Văn Quyết, Anh Đức, Thanh Trung...

Trong số đó, Công Phượng đã có một ngày thi đấu rất hay. Anh bớt rườm rà và chơi hiệu quả hơn. Một bàn thắng sau tình huống xử lý đẳng cấp là minh chứng cho điều đó.

Thanh Trung có bàn thắng, có kiến tạo cũng giống như đội trưởng Văn Quyết. Rõ ràng những người có kinh nghiệm đã khẳng định được vai trò của mình. Anh Đức cũng hoạt động rất cần mẫn và 1 bàn thắng là phần thưởng xứng đáng.

Vũ Văn Thanh cũng là cái tên cần nhắc đến bởi sau khi anh vào sân, hành lang cánh của ĐTVN tấn công như vũ bão. Sở hữu nền tảng thể lực và kĩ thuật cực tốt, Văn Thanh rất biết cách làm khổ hàng thủ đối phương.

Một trận đấu thành công với ĐTVN về mọi mặt, và hi vọng rằng sau đây dưới sự huấn luyện của HLV Park Hang-seo, ĐTVN cũng thi đấu khởi sắc như vậy.

Highlights: Việt Nam 5-0 Campuchia (Vòng loại Asian Cup 2019)

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan