Quảng cáo

HLV Park đánh giá khả năng cạnh tranh của U23 VN tại Asian Cup

Thứ tư, 21/02/2018 16:52 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park đánh giá khả năng cạnh tranh của U23 VN tại Asian Cup, 'Bão chấn thương' càn quét CLB SLNA,.. là những tin bóng đá đáng chú ý tối ngày 21/2.

HLV Park đánh giá khả năng cạnh tranh của U23 VN tại Asian Cup

Rõ ràng mọi thứ đều có thể thay đổi. Asian Games sắp tới là giải đấu dành cho cầu thủ dưới 23 tuổi, do đó người dân Việt Nam rất mong đội lặp lại kỳ tích. Thách thức với tôi là phải mở rộng phạm vi tìm hiểu cầu thủ. Giải VĐQG (V.League) sẽ bắt đầu vào tháng 3, nơi tôi phải thảo luận với các HLV để tìm thêm các nhân tố mới.

hlv park hang seo, u23 viet nam, vleague, asian cup

Đối với các cầu thủ dưới 23 tuổi, rất nhiều người thi đấu ở hạng dưới. Điều quan trọng là bạn phải kiểm tra nhiều người khác nhau. Trong chừng mực nào đó, các cầu thủ, kỹ năng cũng như tính cách của đội U23 đã bị nắm bắt vì thế đội cần những cầu thủ mới để tạo ra động lực tích cực hơn.

Hợp đồng kết thúc vào cuối năm 2019. Tôi biết những lo lắng của bạn. Kết quả vừa qua là một tài sản để hỗ trợ và động viên tôi. Tôi cũng xem đó là một thách thức lớn để vượt qua cùng cầu thủ. Tôi thường xuyên nói với họ trước khi thi đấu rằng: “Kết quả ngày hôm nay không đồng nghĩa với thành công trong tương lai. Tất cả chúng ta phải làm việc chăm chỉ hơn, không được tự mãn”.

'Bão chấn thương' càn quét CLB SLNA

“Cơn bão” chấn thương đang khiến HLV Nguyễn Đức Thắng và ban huấn luyện SLNA đau đầu khi trận tranh Siêu cúp quốc gia 2018 và lượt trận thứ 2 tại AFC Cup 2018 đang đến gần.

Tổn thất lớn nhất của SLNA ở trận tranh Siêu Cúp quốc gia 2018 với Quảng Nam FC diễn ra vào ngày 24/2 tới là HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ không có sự phục vụ của thủ môn Trần Nguyên Mạnh.

Bên cạnh chấn thương của Nguyên Mạnh, trong buổi tập sáng nay của SLNA, HLV Nguyễn Đức Thắng tiếp tục nhận tin dữ bởi vấn đề chấn thương. Theo đó, tiền vệ đánh chặn tốt nhất của SLNA Võ Ngọc Toàn đã bị chấn thương gót chân. Bác sỹ của đội bóng cho biết, cầu thủ sinh năm 1994 cần phải nghỉ ngơi ít nhất 1-2 tuần.

Trong khi đó, người có thể thay thế vị trí của Ngọc Toàn để lại là Đậu Thanh Phong cũng chưa bình phục chấn thương và vẫn phải tập riêng trong suốt thời gian qua. Như vậy, ở thời điểm hiện tại HLV Nguyễn Đức Thắng chỉ còn các tiền vệ Hồ Sỹ Sâm, Lê Mạnh Dũng là có thể chơi ở vị trí này.

De Vrij quyết chí ra đi miễn phí, về M.U?

Đến đầu mùa giải này, Lazio mới bắt đầu cuống cuồng tìm cách gia hạn hợp đồng mới với De Vrij. Tuy vậy, nỗ lực của họ không đem lại kết quả khi các ông lớn ở châu Âu, đặc biệt là M.U cũng chú ý đến trung vệ người Hà Lan.

Trong diễn biến mới nhất, De Vrij tuyên bố anh sẽ không ký hợp đồng mới với Lazio và ra đi theo dạng miễn phí vào mùa hè tới. Theo giới thạo tin, M.U có tác động không nhỏ trong quyết định của DeVrij. Trong thời gian qua, rất nhiều tin đồn cho biết HLV Mourinho rất thích phong cách thi đấu của De Vrij và muốn có trung vệ này thay thế Smalling, Phil Jones.

Fabregas thúc Conte chơi tấn công ở Camp Nou

Ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League đêm qua, Chelsea đã có màn trình diễn tốt trước Barcelona. Nhưng vì sai lầm cá nhân, The Blues đã bị đội bóng xứ Catalan cầm hòa với tỷ số 1-1.

Theo nhận định của nhiều chuyên gia bóng đá Anh, Chelsea có thể thành công nếu áp dụng đấu pháp phòng ngự chặt. Tuy nhiên, Cesc Fabregas thì có quan điểm khác. Do đã từng có thời gian chinh chiến ở Camp Nou, F4 cho rằng The Blues có thể đánh bại Barcelona ở trận lượt về với lối chơi tấn công.

“Nếu bạn chơi phòng ngự trong cả 90 phút trên sân của Barcelona thì chẳng khác nào tự sát. Bạn phải tới đó để chơi tấn công và cảm nhận được rằng chúng tôi có thể khiến họ tổn thương”, Fabregas nói về chiến thuật ở trận lượt về tại Camp Nou.

Nói về trận lượt đi đêm qua, Fabregas cho biết “Kết quả này là rất đáng tiếc. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi đủ tốt để giành chiến thắng. Chúng tôi đã lên kế hoạch bài bản và đã chơi tốt. Tôi rất buồn khi màn trình diễn tốt lại không mang tới một kết quả tốt”.

Theo lịch, trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày 14/3 tới. Do đã ghi được bàn thắng tại Stamford Bridge ở trận lượt đi nên Barcelona chỉ cần cầm hòa Chelsea 0-0 ở trận lượt về là giành vé vào tứ kết.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang seo u23 viet nam vleague asian cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo